Press Esc to close

Thông tinWorld
Michael B. Jordan sẽ góp mặt trong bộ phim 'Ma trận' mới của đạo diễn Lana Wachowski?

Theo một nguồn tin mới đây, nam diễn viên người da màu Michael B. Jordan và Lana Wachowski đều nằm trong đội ngũ chỉ đạo sản xuất bộ phim. Vài tuần trước, đạo diễn John Wick 3, Chad Stahelski, cho biết cả Wachowskis cũng sẽ tham gia The Matrix 4, nhưng đại diện của ông sau đó đã cho biết mọi thứ vẫn chỉ trong quá trình đàm phán, chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Trong khi đó, hãng Warner Bros đã phát triển một dự án The Matrix trong nhiều năm nay, có thể là một phần khởi động lại.

Michael B. Jordan sẽ góp mặt trong bộ phim 'The Matrix' của đạo diễn Lana Wachowski?

Michael B. Jordan sẽ góp mặt trong bộ phim 'The Matrix' của đạo diễn Lana Wachowski?

Rõ ràng bộ phim The Matrix mới sẽ có sự tham gia của Michael B. Jordan và được đạo diễn bởi Lana Wachowski dưới tựa đề “Project Ice Cream”. Theo tin đồn, tác phẩm hiện đang được phát triển tích cực và sẵn sàng bắt đầu quay tại Chicago trong tương lai gần. Bên cạnh đó, biên kịch Zak Penn đã viết kịch bản chính cho bộ phim. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là không ai tại Warner Bros. đã chính thức xác nhận về dự án The Matrix mới này.

Lana Wachowski

Lana Wachowski

Đây không phải là lần đầu tiên tên của Michael B. Jordan xuất hiện xung quanh tin đồn về nhượng quyền The Matrix. Trước đó, năm 2017, nam diễn viên cũng đã từng dính tin đồn nhưng không có sự góp mặt chung của Wachowskis. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ đã thay đổi trong hai năm qua với việc Lana Wachowski có thể trở lại nhượng quyền thương mại này.

Wachowskis đã viết và đạo diễn các bộ phim gốc của The Matrix, thay đổi thể loại phim hành động đơn thuần, tạo ra một phong cách mới trong quá trình thực hiện tác phẩm. Hãng phim không có hy vọng cao cho phần đầu tiên tại thời điểm phát hành năm 1999, nhưng cuối cùng nó đã trở thành một hiện tượng phòng vé đáng kinh ngạc.

Michael B. Jordan sẽ góp mặt trong bộ phim Ma trận mới của đạo diễn Lana Wachowski? ảnh 2

Về phần Keanu Reeves, người đóng vai chính trong các bộ phim The Matrixgốc, anh đã bày tỏ sự quan tâm đến việc trở lại với nhượng quyền thương mại, nhưng chỉ khi Wachowskis cũng cùng tham gia. Hiện tại, với những tin đồn về việc Lana Wachowski trở lại, có lẽ Reeves nhiều khả năng  cũng sẽ xuất hiện trong phim. Mặt khác, Reeves là một diễn viên bận rộn với rất nhiều các dự án phim ảnh, nghệ thuật liên tục. Thêm vào đó, không rõ liệu dự án mới này sẽ là The Matrix 4 thường được nói đến hay là sự khởi động lại hoàn toàn của nhượng quyền thương mại.

Michael B. Jordan sẽ góp mặt trong bộ phim Ma trận mới của đạo diễn Lana Wachowski? ảnh 3

Bất kể điều đó là gì, người hâm mộ đã sẵn sàng để tiếp tục thưởng thức loạt tác phẩm đặc sắc ghi lại dấu ấn một thời này.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.