Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
MTV Fan Choice 2022 đã sẵn sàng, tên tuổi nghệ sĩ và MV nào sẽ có mặt trong đề cử?

Chiến dịch bình chọn được mong đợi hằng năm – MTV Fan Choice sắp sửa khởi động vào tháng 7 này. Những gương mặt nghệ sĩ và MV nào sẽ xuất hiện trong bảng đề cử năm nay?

Thời gian qua làng nhạc Việt vẫn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh khiến số lượng những sản phẩm âm nhạc được ra mắt có phần sụt giảm. Thế nhưng trong bối cảnh ấy, nhạc Việt vẫn “nở hoa” và tạo được hiệu ứng nhất định. Khi tình hình được kiểm soát, các nghệ sĩ nhanh chóng trở lại công việc, cho ra mắt những ca khúc được đầu tư bài bản, trở thành bản hit triệu view cũng như được đông đảo khán giả đón nhận. Nhằm điểm lại những hoạt động âm nhạc nổi bật cũng như ghi dấu các nỗ lực hoạt động nghệ thuật của các nghệ sĩ, MTV Fan Choice 2022 sắp sửa ‘khai pháo’.


MTV Fan Choice 2022 sắp sửa khởi động

MTV Fan Choice do MTV Việt Nam tổ chức, là chiến dịch bình chọn nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc nổi bật của năm để đại diện Việt Nam tranh tài tại các đấu trường giải thưởng quốc tế. Chiến dịch có sự tham gia của đông đảo tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu, đồng thời là một sự kiện không thể thiếu với những người hâm mộ Vbiz vào tháng 7 đến tháng 9 hàng năm. Người hâm mộ sẽ có cơ hội bình chọn gương mặt nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc được yêu thích để đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại 2 giải thưởng quốc tế danh giá gồm Giải thưởng Âm nhạc châu Âu (MTV Europe Music Awards – MTV EMA) và Giải thưởng Truyền hình châu Á (Asian Television Awards - ATA).

Vòng bình chọn trong nước MTV Fan Choice năm 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 15/07/2022 đến 31/07/2022 tại website www.mtvwe.com. Ngay khi cổng bình chọn chính thức mở vào lúc 11h00 ngày 15/07, người hâm mộ sẽ có thể bình chọn cho đề cử mà bạn yêu thích cũng như phù hợp để đại diện Việt Nam xuất hiện tại các ‘sân chơi’ quốc tế đình đám.


Nhà sản xuất âm nhạc K-ICM là nghệ sĩ chiến thắng giải thưởng ATA 2021

Nghệ sĩ/ sản phẩm âm nhạc góp mặt trong đường đua quốc tế này không chỉ đại diện cho Việt Nam mà còn là đại sứ giới thiệu nền âm nhạc và giá trị văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Lượt bình chọn đông đảo của khán giả chính là yếu tố quan trọng để quyết định đề cử nào giành chiến thắng. Danh sách nghệ sĩ và MV trong bảng đề cử MTV Fan Choice năm nay sẽ được công bố vào ngày 15/07/2022.

Theo dõi MTV Việt Nam để tranh ưu thế bình chọn sớm khi cổng MTV Fan Choice vừa mở! Chi tiết xem tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.