Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
MTV showcase trước giờ G: Tăng Phúc, Juky San, Hannie cùng dàn nghệ sĩ khác đang "feel" lắm rồi, hứa hẹn mang đến một đêm nhạc chất lượng và đáng nhớ

Tăng Phúc, Juky San, Hannie và Kayon đang ráo riết luyện tập chuẩn bị cho đêm MTV Showcase 26/03 tại Vạn Hạnh Mall.

Sáng ngày 26/3/2021, các giọng ca của MTV Showcase đã có buổi tổng duyệt trước khi diễn ra sự kiện. Để mang đến đêm nhạc Acoustic đầy cảm xúc, cả Ekip MTV Việt Nam (đơn vị tổ chức) cùng các nghệ sĩ đã hoạt động hết công suất, luyện tập kỹ lưỡng cho từng tiết mục biểu diễn.


Khung cảnh buổi tổng duyệt MTV Showcase

Xuất hiện với trang phục giản dị, giọng ca “Phải chăng em đã yêu” đến buổi tổng duyệt từ sớm. Cô nàng tạo thiện cảm bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ. Juky San nhanh chóng tập luyện cùng band nhạc để có tiết mục biểu diễn ăn ý. Nữ ca sĩ chia sẻ nhanh: “Được mở màn cho đêm diễn trong một trung tâm thương mại lớn thế này thì Juky San vừa vui vừa hồi hộp và rất mong mọi người sẽ thật chill trong đêm nhạc tối nay”.


Juky San đến luyện tập từ sớm

Là một trong những giọng ca mở đầu đêm nhạc, ca sĩ Hannie mang đến bài hát được yêu thích của mình - Ngày thứ 3 của tháng 13. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ góp mặt trong MTV Showcase nhưng đã nhanh chóng “bắt nhịp” cùng các nghệ sĩ khác.


Ca sĩ Hannie tập trung luyện tập

Một ca sĩ đã góp mặt trong các đêm nhạc MTV Connection là Kayon. Ở sự kiện lần này, Kayon thể hiện hai ca khúc Gặp nhưng không ở lại và Ta còn thuộc về nhau. Có thể nói qua các mùa MTV, Kayon có sự “thăng hạng” rõ rệt về cả hình ảnh và tài năng âm nhạc.


Kayon là gương mặt quen thuộc qua các concert của MTV Việt Nam

Nhân tố đóng vai trò then chốt, đồng thời là ca sĩ headline của đêm nhạc MTV Showcase tháng 3 là Tăng Phúc. Mặc dù lịch trình biểu diễn bận rộn nhưng Tăng Phúc thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi đến đúng giờ và luyện tập kỹ cùng ban nhạc. Nam ca sĩ sẽ trình diễn live 8 bài hát đan xen với phần giao lưu, chia sẻ thân mật cùng người hâm mộ ngay tại sự kiện. Tăng Phúc hào hứng kêu gọi khán giả: “Đêm nhạc này Phúc sẽ hát live khoảng 7 - 8 bài, rất mong các bạn sẽ đến tham gia thật đông và cổ vũ nhiệt tình nhé”.



Tăng Phúc hào hứng kêu gọi khán giả tham gia MTV Showcase

Không thể không nhắc đến sự thay đổi ấn tượng về thiết kế sân khấu của sự kiện kỳ này. Với tiêu chí Less Is More, đêm nhạc mong muốn tập trung vào cảm xúc của nghệ sĩ, khán giả, vì thế sân khấu được thiết kế tối giản nhưng “chất” và mang đến những cảm xúc chân thật nhất qua giai điệu Acoustic nồng nàn.

Tất cả đã sẵn sàng! Cùng tham gia và thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc trong MTV Showcase tháng 3 diễn ra lúc 19h00 ngày 26/03/2021 tại Vạn Hạnh Mall (Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh).

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.