Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mùa hè 2019 phủ đầy băng đá trong teaser trailer 'Angry Birds 2': Hé lộ gã chim tím lịm cáu kỉnh hơn cả Red?

Mùa hè năm nay, bạn có hẹn với những chú chim điên lừng danh Angry Birds với sự trở lại của phần 2. Là một tựa game nổi tiếng trên điện thoại, Angry Birds được hãng Sony Pictures sản xuất phiên bản phim hoạt hình và ra mắt vào năm 2016, gây tiếng vang cho những tín đồ yêu thích những chú chim đỏ, vàng, đen này.

Mùa hè 2019 phủ đầy băng đá trong teaser trailer Angry Birds 2: Hé lộ gã chim tím lịm cáu kỉnh hơn cả Red?

Và sắp tới đây, phần 2 sẽ đưa khán giả gặp lại anh chàng Red nóng nẩy, Chuck nhanh nhẹn, Bomb bùng nổ, Matilda điệu đà và cả gia tộc heo xanh Leonard. Dĩ nhiên, những chú chim con Hatchlings sẽ không thể thiếu vắng trong Angry Birds 2 rồi.

 

Teaser trailer “Angry Birds Movie 2”.

Red, Chuck và Bomb.

Red, Chuck và Bomb.

Gia tộc heo Leonard.

Gia tộc heo Leonard.

Những chú chim con.

Những chú chim con.

Tuy nhiên, giờ đây họ không còn là nhân vật trung tâm, ít nhất là trong đoạn teaser trailer mà hãng Sony vừa công bố. Thay vào đó là gã chim tím kỳ quái sống trên một hòn đảo núi… băng cách đảo của Angry Birds không xa.

Nhân vật trung tâm của phần 2?

Nhân vật trung tâm của phần 2?

Hắn sống trên một hòn đảo băng giá.

Hắn sống trên một hòn đảo băng giá.

Ở ngọn núi băng đó, mọi thứ đều đóng băng một cách vi diệu. Ngay cả nước từ bồn rửa mặt cũng hóa đá, ngay cả con cá hay con cún cũng bị nhốt trong lớp thật dày. Đến cây dừa hoặc những trái dâu rừng mộng nước cũng trở thành những sản phẩm băng giá thì thật là khó sống.

Tưởng sẽ mát mẻ quanh năm…

Tưởng sẽ mát mẻ quanh năm…

Nhưng đến ăn cá,

Nhưng đến ăn cá,

Lấy nước đánh răng cũng khó khăn.

Lấy nước đánh răng cũng khó khăn.

Dắt chó đi dạo kiểu gì đây?

Dắt chó đi dạo kiểu gì đây?

Thông qua teaser trailer, gã chim tím bực mình với cuộc sống lạnh lẽo phủ đầy băng như hiện tại. Trong một cơn giận, hắn sử dụng cỗ máy bắn đạn (dĩ nhiên cũng bằng băng đá), tấn công vu vơ và… rơi trúng hòn đảo nơi các người bạn quen thuộc của chúng ta đang sinh sống.

Mùa hè 2019 phủ đầy băng đá trong teaser trailer Angry Birds 2: Hé lộ gã chim tím lịm cáu kỉnh hơn cả Red?Mùa hè 2019 phủ đầy băng đá trong teaser trailer Angry Birds 2: Hé lộ gã chim tím lịm cáu kỉnh hơn cả Red?Mùa hè 2019 phủ đầy băng đá trong teaser trailer Angry Birds 2: Hé lộ gã chim tím lịm cáu kỉnh hơn cả Red?Mùa hè 2019 phủ đầy băng đá trong teaser trailer Angry Birds 2: Hé lộ gã chim tím lịm cáu kỉnh hơn cả Red?

Liệu rằng một cuộc chiến sẽ xảy ra? Gã chim tím âm mưu chiếm đóng hòn đảo kia để giải thoát cho bản thân hay lại là một câu chuyện đậm giá trị nhân văn khi các Angry Birds nhà mình sẽ chào đón gã, tiếp tục mời hắn cư ngụ tại hòn đảo ấm áp này?

Angry Birds Movie 2 có sự tham gia lồng tiếng của Jason Sudeikis trong vai Red, Josh Gad trong vai Chuck, Danny McBride trong vai Bomb, và Brooklynn Price trong vai Zoe. Leslie Jones, Rachel Bloom, Sterling K. Brown, Eugenio Derbez, Zach Woods, Awkwafina, Lil Rel Howery, Dove Cameron, Beck Bennett, cùng Nicki Minaj cũng sẽ góp giọng trong bộ phim hoạt hình này.

Mùa hè 2019 phủ đầy băng đá trong teaser trailer Angry Birds 2: Hé lộ gã chim tím lịm cáu kỉnh hơn cả Red?

Mùa hè 2019 phủ đầy băng đá trong teaser trailer Angry Birds 2: Hé lộ gã chim tím lịm cáu kỉnh hơn cả Red?

Hãy cùng SAOstar chờ đón xem Angry Birds 2 vào ngày 16/08/2019 trên toàn cầu nhé. Đây cũng là dịp kỷ niệm 10 năm sự ra mắt của trò chơi Angry Birds nổi tiếng trên điện thoại.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.