Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nam diễn viên đóng vai tên hề Pennywise đã sẵn sàng để làm tiếp IT Chapter 3

Bom tấn kinh dị IT Chapter 2 đã chính thức khuấy đảo các rạp phim trên toàn thế giới vào tuần trước với sức nóng không thể chối cãi. Cùng doanh thu phòng vé được dự đoán là sẽ vô cùng khủng, cái tên IT đã mang lại lợi nhuận không nhỏ cho Warner Bros. Tuy nhiên, dẫu hãng phim đã nhấn mạnh với những slogan là IT Ends (Nó sẽ kết thúc), vẫn còn đó những hoài nghi rằng liệu phần sau về câu chuyện đẫm máu này có được tiếp tục không.

Nam diễn viên đóng vai tên hề Pennywise đã sẵn sàng để làm tiếp IT Chapter 3 ảnh 0

Nam diễn viên Bill Skarsgard, người đảm nhận vai diễn chú hề Pennywise đã tỏ một thái độ vô cùng tích cởi mở trong việc trở lại vai diễn này một lần nữa, nếu phần 3 của bộ phim kinh dị này thật sự được phát triển.

Bill Skarsgard đã hoàn toàn chứng minh cho công chúng thấy rằng vai diễn chú hề Pennywise này sinh ra là dành cho anh, khi lần trở lại trong bộ phim IT Chapter 2, Bill lại một lần nữa cho thấy sự ghê rợn của mình trong hình hài một thực thể hắc ám chuyên ăn thịt người.

Nam diễn viên Bill Skarsgard  trong vai chú hề Pennywise

Nam diễn viên Bill Skarsgard  trong vai chú hề Pennywise

Dẫu cho phần 2 không đạt được nhiều đánh giá cao như người tiền nhiệm, nhưng những gì mà Bill Skarsgard mang đến cho người xem lại nhận được vô vàn những lời tán dương. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về vai diễn mà mình đảm nhận, anh cho biết: “Sẽ phải có một cách thức phù hợp để tiếp cận với nội dung trong phần 3 của bộ phim, bởi vì nguyên tác tiểu thuyết cũng đã kết thúc giống như phần 2 của bộ phim. Đã có một ý tưởng khá thú vị, đó là những sự kiện trong phần 3 sẽ lấy bối cảnh trong quá khứ, trước cuộc chạm trán của Pennywise với nhóm Losers' Club. Có vẻ như đây là một góc nhìn hoàn toàn mới và rất đáng để khai thác. Rõ ràng, những câu chuyện đó sẽ không giống với trong sách, mà sẽ là một phần phim hoàn toàn độc lập. Nhưng chí ít thì những sự kiện diễn ra trong đó cũng sẽ nằm trong cùng một vũ trụ.”

Nụ cười của anh đã trở thành biểu tượng

Nụ cười của anh đã trở thành biểu tượng

Cuốn tiểu thuyết gốc của Stephen King thật sự rất rộng lớn và vĩ đại. Có rất nhiều khía cạnh của tảng băng chìm vẫn cần được khai thác. Tuy nhiên, những diễn viên của bộ phim đã chia sẻ rằng, dưới góc nhìn của người kể chuyện, những sự kiện diễn ra tại thị trấn Derry đã đến hồi kết.

 

Nam diễn viên đóng vai tên hề Pennywise đã sẵn sàng để làm tiếp IT Chapter 3 ảnh 3

Gần đây, đạo diễn Andy Muschietti đã ngụ ý rằng, có rất nhiều bí ẩn có thể được mang ra khai thác trong phần 3. Tuy nhiên, hãng phim không hề muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng của IT nếu như phần sau nhận được phản ứng không mấy tích cực từ khán giả. Nếu thật sự họ có ý định làm tiếp phần 3, đó sẽ là một bước đi vô cùng mạo hiểm.

Tác giả Stephen King

Tác giả Stephen King

Bộ phim IT Chapter 2 đã nhanh chóng thu về 185 triệu đô trên toàn thế giới sau vài ngày ra mắt. Tuy nhiên, doanh thu phòng vé trong nước chỉ chiếm 91 triệu đô, ít hơn so với con số 123 triệu mà người tiền nhiệm IT Chapter 1 đã làm được 2 năm trước.

IT CHapter 1 vẫn thành công hơn tác phẩm năm nay

IT CHapter 1 vẫn thành công hơn tác phẩm năm nay

IT Chapter 2 hiện đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 6/9.

IT Chapter 2

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.