Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Natalie Portman không cho con trai xem 'Star Wars'

Dù nữ diễn viên gốc Do Thái chính thức đạt đẳng cấp ngôi sao Hollywood từ lần góp mặt trong "Star Wars", cô vẫn không cho phép con trai theo dõi loạt phim trên.

Theo những gì Natalie Portman tiết lộ trong chương trình Jimmy Kimmel Live, cô không muốn con trai 5 tuổi của mình xem những phần đầu bộ phim Star Wars, khi cô thủ vai Padmé Amidala.

“Thằng bé không được phép xem, nhưng đương nhiên nó biết phim này”, cô nói. Nhận thấy vẻ ngỡ ngàng trên gương mặt người dẫn chương trình lẫn khán giả, cô giải thích thêm rằng cô cảm thấy khá xấu hổ nếu để con trai thấy mình trên màn ảnh.

“Khi bắt đầu đóng phim, tôi nghĩ đây sẽ là điều ‘ngầu’ nhất tôi từng làm, và ngày nào đó, khi có con, tôi có thể cho chúng xem lại. Nhất là những đứa con trai, chúng bị ám ảnh bởi bộ phim, và biết mọi thứ về phim này từ trước cả khi chúng xem nó nữa”.

Natalie Portman khong cho con trai xem 'Star Wars' hinh anh 1
Nữ diễn viên Natalie Portman không cho con trai xem loạt phim Star Wars. Ảnh: Independetn.co.uk

Tuy nhiên, sau đó cô chợt nhận ra rằng nhân vật Amidala do cô thủ vai đã chết trong tập phim – và điều này có thể sẽ trở thành nỗi ám ảnh cho con cô. “Tôi cảm thấy đây là thứ khá đáng sợ khi cho lũ trẻ xem”, Portman thú nhận.

Nữ diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn Mỹ gốc Israel Natalie Portman xuất hiện từ tập đầu loạt phim Star Wars mang tên The Phantom Menace (Hiểm hoạ của bóng ma). Cô tiếp tục đóng vai chính trong 2 phần phim tiếp theo, và giữ vị trí kết nối quan trọng trong mạch phim, vì cô không chỉ là vợ của Anakin Skywalker, mà còn là mẹ của Luke Skywalker và Leia Organa, đồng thời là bà của Kylo Ren. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.