Press Esc to close

Thông tinWorld
NGHI VẤN MỘT HOA HẬU BỊ ‘TỐ’ TỪNG CƯỚP CHỒNG SẮP CƯỚI CỦA EM HỌ?

Người được cho là em họ của hoa hậu Thu Thuỷ vừa chia sẻ câu chuyện bản thân bị người chị này cướp chồng sắp cưới cách đây 12 năm.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, chị Phương Anh - người tự nhận là em họ của Hoa hậu Việt Nam 1994 bất ngờ tiết lộ thông tin từng bị chị mình cướp chồng vào 12 năm trước.

Theo đó, người này viết: “Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình. Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước. Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng lại là chị họ mình”.

 

 

Một phần status của chị Phương Anh trên trang cá nhân.

 

Theo đó, trước khi hôn lễ diễn ra chỉ 20 ngày, chị và ông xã tương lai đã “đường ai nấy đi”. Trong lúc chị bận rộn chuẩn bị hôn lễ ở Hà Nội thì “bạn đời” dành thời gian cho người thứ 3 tại TP.HCM. Và người đó không ai khác lại chính là… chị họ của mình.

“Trước khi nhận được tin báo từ gia đình nhà anh ta, tôi cũng được bạn bè trong công ty nói về chuyện này nhưng tôi cố tình nghĩ tốt cho họ, tin rằng đó là vì công việc. Tôi luôn cố gắng không nghi ngờ” -chị Phương Anh chia sẻ.

Sau khi bị người thân bắt quả tang họ tình cảm bên nhau, chị đã huỷ đám cưới. Sau đó, chị Phương Anh rời Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp. Sàu này, người chồng chưa cưới đó cũng từng gặp chị và nói lời xin lỗi nhưng mọi việc đã quá muộn. Ngoài ra, chị muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình khi công khai chuyện không hay trên mạng xã hội.

“Nhưng cháu đã im lặng và chịu oan ức 12 năm rồi, cháu cần nói dù chỉ một lần. Cháu vì mọi người, vì chị ta nhưng ai vì cháu” - người này bày tỏ sự bức xúc khi chốt lại câu chuyện.

Sau khi chị Phương Anh - người tự nhận là em họ Hoa hậu Việt Nam 1994 chia sẻ câu chuyện gây sốc này, một số ý kiến bình luận trên Facebook chị Phương Anh đặt ra nghi vấn “bông hậu Thuỷ” phải chăng là Thu Thuỷ - cựu Hoa hậu Việt Nam 1994?

Về nghi vấn này, Hoa hậu Thu Thủy đã có phản hồi với Zing.vn, cô xin phép không trả lời về những thông tin trên mạng xã hội - “Tôi có đọc đoạn chia sẻ đó nhưng tôi không có gì để liên tiếng cả”.

Trong khi đó, chị Phương Anh đang ở nước ngoài. Chị từ chối nói thêm về vụ việc với lý do những gì cần nói bản thân đã viết rõ trong đoạn trạng thái trên trang cá nhân.

 

 

Hoa hậu Thu Thuỷ xinh đẹp trong vai trò MC.

 

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994 nhưng sau đó lại chọn con đường đi du học chứ không lấn sân vào làng giải trí. Trở về nước, người đẹp này dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh, viết sách và làm MC.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.