Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngô Thanh Vân bị hiểu lầm là cô dâu vì... quá nổi bật
Hình ảnh 'đả nữ' diện áo dài bị hiểu lầm là cô dâu nhưng thật ra đây là lễ rước dâu của anh trai ruột.

Trên Facebook của một người bạn thân thiết chia sẻ hình ảnh về Ngô Thanh Vân mặc chiếc áo dài đỏ rực trong lễ rước dâu. "Chúc mừng hạnh phúc bạn yêu. Giấu mặt chú rể thành công nhé", người này viết.

ngo-thanh-van-bi-hieu-lam-la-co-dau-vi-qua-noi-bat

Hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội khi Ngô Thanh Vân bị cho bí mật làm lễ rước dâu.

Ngô Thanh Vân gây chú ý với gương mặt rạng ngời, tay cầm hoa cưới khiến không ít người nghĩ rằng cô dâu là "đả nữ" màn ảnh Việt. Nhiều người quan tâm không ngừng đặt câu hỏi nghi vấn rằng: Ngô Thanh Vân đang làm đám cưới bí mật?

Từ trước đến nay, Ngô Thanh Vân là một trong những người đẹp Việt rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Việc hé lộ những hình ảnh trên khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang bí mật "theo chồng về dinh" cũng là điều dễ hiểu.

Ngay sau đăng tải, rất nhiều lời chúc đã được gửi tới nữ diễn viên khiến thông tin đã nóng càng thêm "hot".

Tuy nhiên, có không ít người lên tiếng cho rằng đây không phải là lễ rước dâu của Ngô Thanh Vân. "Cô dâu phải là người đặc biệt, được gia đình "giấu kín" để chờ nhà trai đến rước. Cô dâu cũng phải là người đội khăn voan hay đeo kiềng ở cổ thì mới ra dáng. Như hình ảnh của chị thì không phải là cô dâu rồi", một fan chỉ rõ. 

Sau khi gây bán tin bán nghi về việc lên xe hoa, đại diện của Ngô Thanh Vân phủ nhận tin đồn. Người này tiết lộ lễ rước dâu diễn ra là sự kiện trọng đại của anh ruột của nữ diễn viên.

ngo-thanh-van-bi-hieu-lam-la-co-dau-vi-qua-noi-bat-1
ngo-thanh-van-bi-hieu-lam-la-co-dau-vi-qua-noi-bat-2

Ngô Thanh Vân xuất hiện rạng rỡ trong lễ rước dâu của anh trai và chị dâu.

Dù khiến fan "mừng hụt" nhưng sự việc cho thấy rất nhiều người đang mong chờ tin vui từ đạo diễn phim Cô Ba Sài Gòn trong một ngày không xa.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.