Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Nhậm Mẫn và Biên Trình - Hai ngôi sao trẻ đầy triển vọng của điện ảnh Hoa Ngữ

Nhậm Mẫn - Biên Trình là hai gương mặt còn rất trẻ của điện ảnh Hoa Ngữ nhưng năng lực và kinh nghiệm diễn xuất lại rất nổi bật nên nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của khán giả.

Nhậm Mẫn sinh năm 1999 từng khiến công chúng thổn thức với vai Dịch Dao - nạn nhân của bạo lực học đường trong Bi thương ngược dòng thành sông. Sở hữu vẻ đẹp cổ điển, đôi mắt biết nói cùng gương mặt sắc sảo đã giúp Nhậm Mẫn gây ấn tượng với khán giả màn ảnh. Nữ diễn viên cũng được đánh giá cao về tài năng diễn xuất, đặc biệt là ở các vai diễn tâm lý, cô nàng khiến người xem cảm nhận được từng cung bậc cảm xúc của nhân vật.

Cô tiếp tục lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi vào vai công chúa Triệu Huy Nhu trong phim Thanh Bình Nhạc. Đây là vai diễn giúp cô lọt vào đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc giải Bạch Ngọc Lan 2021. Qua diễn xuất của Nhậm Mẫn, hình tượng công chúa Huy Nhu được lột tả rất rõ từ tính cánh thiện lương, dịu dàng đến con người mạnh mẽ dám yêu dám hận. Cô đã khiến khán giả thương cảm trước số phận nghiệt ngã của nữ nhân chốn cung cấm khi bị đẩy vào cuộc hôn nhân sắp đặt.

Còn Biên Trình là nam diễn viên từng gây ấn tượng với khán giả qua các bộ phim như: Bất phụ như lai, bất phụ khanh, Hậu cung Như Ý truyện, Hóa ra anh vẫn ở đây, Thanh Bình Nhạc. Để hoàn thành các vai diễn cổ trang, Biên Trình đã phải học bắn cung, cưỡi ngựa và không ít lần ngã dẫn đến chấn thương. Nhìn vào vẻ ngoài ấm áp, dịu dàng, phong thái đĩnh đạc của các nhân vật mà Biên Trình hóa thân trên màn ảnh nhỏ, khán giả không khỏi ngạc nhiên khi biết cậu chỉ mới sinh năm 2004.

Nam diễn viên trẻ được đánh giá khá tốt về ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất và được nhiều nhà sản xuất săn đón. Đặc biệt khi hóa thân vào nhân vật Hoài Cát trong Thanh Bình Nhạc - một nhân vật tuấn tú, nho nhã, tài năng xuất chúng, Biên Trình nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Các phân đoạn thể hiện tâm lý của cậu đều rất chân thực và lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Bộ phim Thanh Bình Nhạc đánh dấu lần đầu hợp tác của hai tài năng trẻ Nhậm Mẫn và Biên Trình. Tuy là cặp “chị em” nhưng cả hai lại trông rất đẹp đôi và tạo được nhiều hiệu ứng trên màn ảnh khi vào vai cặp “thanh mai trúc mã” Huy Nhu - Hoài Cát. Cả hai đã đem đến một chuyện tình khắc cốt ghi tâm khiến người xem day dứt, thương xót cho đôi uyên ương bị chia cắt bởi những âm mưu chốn vương quyền.

Cùng đón chờ sự kết hợp của Nhậm Mẫn và Biên Trình với chuyện tình buồn đẫm nước mắt trong Thanh Bình Nhạc, được phát sóng vào lúc 19h00 từ ngày 23/09/2021 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.