Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những lần đóng giả nữ nhân thời cổ trang mà vẫn 'xinh như mộng' của sao nam Hàn Quốc

Không ít lần, các sao nam xứ Hàn đã khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước những màn giả gái siêu đỉnh của mình

Xuất hiện với hình ảnh là nữ nhưng nhiều diễn viên nam vẫn thật xinh đẹp, duyên dáng và có sức hút lớn đối với khán giả. Ấn tượng hơn nữa là dù phải mang trang phục, tạo hình thời cổ trang thì họ vẫn ‘xinh như mộng'.

Lee Jun Ki - Hoàng Đế Và Anh Hề

Ra mắt vào cuối năm 2005, Hoàng Đế Và Anh Hề được coi là một cú đột phá tại các rạp chiếu phim Hàn vào thời điểm đó khi khai thác đề tài đồng tính. Bộ phim xoay quanh mối tình tay ba giữa nhà vua Jonsan (Jung Jin Young)- vị vua nổi tiếng tàn bạo trong lịch sử phong kiến Triều Tiên, chàng hề Gong Gil (Lee Jun Ki) có thân hình mảnh mai như con gái và chàng hề Jang Seang (Woo Seong Kam) - nghệ sĩ cùng gánh xiếc với Gong Gil.

Những lần đóng giả nữ nhân thời cổ trang mà vẫn 'xinh như mộng' của sao nam Hàn Quốc 0

Trong phim, Lee Jun Ki hóa thân vào vai một chàng hề có gương mặt xinh đẹp và thân hình mảnh mai như con gái. Mái tóc dài, làn da trắng mịn và vẻ ngoài xinh đẹp đã giúp anh được coi như một huyền thoại nổi tiếng trong phim Hàn về chủ đề nam giả nữ.

Những lần đóng giả nữ nhân thời cổ trang mà vẫn 'xinh như mộng' của sao nam Hàn Quốc 1Những lần đóng giả nữ nhân thời cổ trang mà vẫn 'xinh như mộng' của sao nam Hàn Quốc 2

Jung Il Woo – Mai Hoa Kiếm

Là một trong những phim truyền hình ăn khách nhất 2009 của xứ Hàn, bộ phim không chỉ có nội dung hấp dẫn mà còn gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi mà giả gái của nam tài tử Jung Il Woo. Trong phim, anh vào vai Iljimae – một kiếm khách ẩn danh bị cha bỏ rơi ngay khi vừa lọt lòng. Khi lớn lên, anh học võ và quay về quê hương để bảo vệ người nghèo, chống lại những bất công trong xã hội. Anh đã giả làm kỹ nữ trà trộn vào kỹ viện để tìm hiểu tình hình thế sự, đồng thời cũng muốn biết tin tức về người mẹ ruột.

Những lần đóng giả nữ nhân thời cổ trang mà vẫn 'xinh như mộng' của sao nam Hàn Quốc 3Những lần đóng giả nữ nhân thời cổ trang mà vẫn 'xinh như mộng' của sao nam Hàn Quốc 4

Choi Woo Sik - Cặp Đồng Hành

Năm 2011, Choi Woo Sik chạm ngõ màn ảnh với vai phụ trong phim truyền hình Cặp Đồng Hành. Trong phim, anh chàng đã có cơ hội diện hanbok, đội tóc giả và trang điểm để giả là con gái. Vốn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, anh chàng chỉ cần trang điểm, đội tóc giả và khoác lên bộ Hanbok là đã nhanh chóng thay đổi diện mạo khiến người khác không thể nhận ra.

Vẻ đẹp sắc sảo của anh khi giả gái đã hoàn toàn chinh phục được khán giả khó tính

Vẻ đẹp sắc sảo của anh khi giả gái đã hoàn toàn chinh phục được khán giả khó tính

Yoo Seung Ho - Bộ Tứ Lừa Đảo

Bộ phim điện ảnh này xoay quanh một băng nhóm lừa đảo khét tiếng Joseon, do Kim In Hong/Kim Seon Dal (Yoo Seung Ho đóng) cầm đầu. Để thực hiện các trò lừa đảo, Kim Seon Dal và băng nhóm phải cải trang thành nhiều nhân vật khác nhau, mục đích cuối cùng là cướp thuốc lá - mặt hàng có giá trị nhất thời đó. Bộ Tứ Lừa Đảo là tác phẩm mà Yoo Seung Ho biến hóa nhiều nhất, từ giả trang hoàng thượng, thương gia, nho sĩ đến cả giả gái.

 Khoảnh khắc  Yoo Seung Ho giả gái để lừa bạc đã khiến bao khán giả ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp

Khoảnh khắc  Yoo Seung Ho giả gái để lừa bạc đã khiến bao khán giả ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp

Anh chàng lừa đảo nháy mắt duyên dáng như một vị tiểu thư thật sự

Anh chàng lừa đảo nháy mắt duyên dáng như một vị tiểu thư thật sự

Jang Dong Yoon - Tiểu Sử Chàng Nok Du

Là bộ phim chuyển thể từ webtoon cùng tên, phát sóng trên đài KBS2 từ 30/9, ngay sau tập đầu tiên, Tiểu Sử Chàng Nok Du đã trở thành chủ đề nóng trên các mạng xã hội không chỉ nhờ nội dung hấp dẫn mà còn bởi tạo hình ‘xinh đẹp' không kém gì nữ chính Kim So Hyun của nam chính Jang Dong Yoon.

Những lần đóng giả nữ nhân thời cổ trang mà vẫn 'xinh như mộng' của sao nam Hàn Quốc 8

Bộ phim kể về Jeon Nok Du (Jang Dong Yoon) – con trai của một gia đình quý tộc. Để tránh một cuộc hôn nhân bị sắp xếp, anh đã bỏ nhà ra đi, cải trang thành phụ nữ đến một ngôi làng góa phụ. Ở đó, anh gặp Dong Dong Ju (Kim So Hyun) – người đang học việc để trở thành kỹ nữ vì không có lựa chọn nào khác. Được biết Jang Dong Yoon phải ép cân nhanh chóng để phù hợp với vai diễn. Không ngoài mong đợi, vai diễn của anh đã chinh phục được các khán giả và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều người xem thừa nhận rằng Jang Dong Yoon quá hợp với phim cổ trang, đặc biệt là khi giả gái.

Những lần đóng giả nữ nhân thời cổ trang mà vẫn 'xinh như mộng' của sao nam Hàn Quốc 9Những lần đóng giả nữ nhân thời cổ trang mà vẫn 'xinh như mộng' của sao nam Hàn Quốc 10

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.