Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những lý do khiến sao Việt tạm ngưng ca hát

Bị quản lý lừa, sốc trước lời chê hay mất cảm hứng trong âm nhạc khiến các giọng ca quyết định hạn chế hoạt động trong showbiz một thời gian.

Những lý do khiến sao Việt tạm ngưng ca hát
Suboi tạm ngưng ca hát vì bị quản lý lừa: Từng là gương mặt nổi bật trong giới Underground vì khả năng hát rap trôi chảy. nhưng Suboi lại có không ít lận đận trên con đường theo đuổi nghệ thuật. Khi tên tuổi đang được chú ý, cô đột ngột biến mất khỏi showbiz khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
Những lý do khiến sao Việt tạm ngưng ca hát
Sau hơn hai năm trì hoãn, mới đây, Suboi trở lại với album thứ 2 mang tên Run. Chia sẻ với Zing.vn về quãng thời gian dài vắng bóng, Suboi cho biết vì quá tin vào người quản lý cũ nên cô đã nhận lại bài học cho chính mình. "Người này luôn nói chuyện lớn lao vĩ đại, lại dùng tên tôi để thu lợi và xin tài trợ bằng những lời hứa ảo với người khác. Tôi thấy mình như bị bán đứng" - cô nói. 
Những lý do khiến sao Việt tạm ngưng ca hát
Trúc Diễm ngưng hát vì sốc trước lời chê của Trần Tiến: Trong chương trình Album vàng vào tháng 11/2010, chân dài của làng giải trí Việt bị nhạc sĩ Trần Tiến chê tới tấp khi cô biểu diễn live trên sân khấu. Theo ông, Trúc Diễm hát live quá tệ, khác hoàn toàn những gì ông được nghe từ đĩa nhạc trước đó.
Những lý do khiến sao Việt tạm ngưng ca hát
Sự thắng thẳn của nhạc sĩ Trần Tiến được nhiều người đồng tình. Còn về phía Trúc Diễm, sau chương trình, cô cho biết mình đã rất sốc và hụt hẫng. Giấc mộng từ chân dài bước lên sân khấu ca hát của Trúc Diễm cũng vỡ tan với nhiều dự án âm nhạc bị bỏ ngỏ.
Những lý do khiến sao Việt tạm ngưng ca hát
Bảo Lan tạm ngưng ca hát vì nỗi đau mất người thân: Đầu năm 2010, Bảo Lan chia sẻ với báo giới, cô vô cùng bàng hoàng khi nhận được điện thoại của người thân thông báo về việc cha cô qua đời do bị tai biến. Sự ra đi đột ngột của cha vào đúng dịp sát Tết Nguyên Đán khiến thành viên nhóm 5 Dòng Kẻ bị sốc. 
Những lý do khiến sao Việt tạm ngưng ca hát
Sau hơn 10 ngày trôi qua, Bảo Lan vẫn chưa thể nguôi ngoai, bình tâm đi hát trở lại. Cô quyết định tạm ngưng ca hát một thời gian ngắn để ở nhà chăm sóc và động viên mẹ vượt qua nỗi mất mát. 
Những lý do khiến sao Việt tạm ngưng ca hát
Bùi Anh Tuấn tạm chia tay showbiz vì hết cảm hứng âm nhạc: Nổi tiếng chỉ sau một đêm với màn trình diễn Nơi tình yêu bắt đầu trong vòng Giấu mặt của cuộc thi The Voice Việt 2012, Bùi Anh Tuấn từng là tâm điểm của dư luận. Dù vậy, những scandal ồn ào liên tiếp xảy ra như hát ca khúc khi chưa xin tác quyền, trễ giờ, bỏ show, hát nhép... khiến chàng ca sĩ trẻ mệt mỏi đối diện với sức ép lớn từ phía dư luận. 
Những lý do khiến sao Việt tạm ngưng ca hát
Sau loạt sự cố, Bùi Anh Tuấn rơi vào trạng thái "tự kỷ" và sụt cân nhanh trong một thời gian ngắn. Nam ca sĩ 9X xác nhận với giới truyền thông về việc anh sẽ tạm dừng các hoạt động trong làng giải trí một thời gian để tìm lại cảm hứng làm nghề. Mới đây, Bùi Anh Tuấn đã trở lại và nhanh chóng gây chú ý tại sân chơi Bài hát yêu thích với ca khúc Nỗi nhớ vô hình.
Những lý do khiến sao Việt tạm ngưng ca hát
Thu Minh tạm ngưng biểu diễn để dành thời gian cho hoạt động xã hội: Đầu năm 2014, nữ ca sĩ Đường cong khẳng định cô muốn hạn chế xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc cũng như cho ra mắt các sản phẩm mới. Thay vào đó, Thu Minh sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động xã hội cũng như phát triển quỹ từ thiện Thu Minh Foundation.
Những lý do khiến sao Việt tạm ngưng ca hát
Kể từ đầu năm tới nay, Thu Minh chủ yếu xuất hiện trên báo qua những chuyến đi nước ngoài cùng ông xã. Bên cạnh các hoạt động xã hội, nữ ca sĩ cũng dành nhiều thời gian hơn chăm lo cho gia đình. Cuối năm nay, cô trở lại với một liveshow lớn nằm trong chuỗi dự án âm nhạc In the spotlight phiên bản mới. 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.