Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những MC Việt bị chê dẫn kém duyên, làm lố trên sân khấu

Khi thử sức với vai trò dẫn chương trình, nhiều ca sĩ, diễn viên phải nhận những lời chỉ trích từ khán giả vì hổng kiến thức, kém duyên.

Nhung MC Viet bi che dan kem duyen, lam lo tren san khau hinh anh 1
Nam Thư thay thế Cát Tường đảm nhận vai trò MC chương trình Bạn muốn hẹn hò. Tuy nhiên, sau hai tập đầu tiên phát sóng, nữ diễn viên nhận phản ứng tiêu cực từ khán giả. Đa số các ý kiến cho rằng Nam Thư dẫn kém duyên, không gần gũi như đàn chị Cát Tường.
Nhung MC Viet bi che dan kem duyen, lam lo tren san khau hinh anh 2
Nam Thư cũng thừa nhận gặp rất nhiều áp lực khi đảm nhận vai trò MC Bạn muốn hẹn hò. Vị trí này vốn gắn bó với Cát Tường 6 năm qua. Cô cho rằng bất cứ sự thay đổi nào, người mới sẽ nhận phản hồi tiêu cực từ khán giả.
Nhung MC Viet bi che dan kem duyen, lam lo tren san khau hinh anh 3
Khi tham gia làm MC chương trình Bố là số 1 cùng Trịnh Thăng Bình, Hari Won bị chê dẫn vấp, thiếu kiến thức và hạn chế trong ngôn ngữ. Tại show Nhanh như chớp, cô cũng bị chỉ trích tương tự. Nhiều khán giả cho rằng trong một số câu hỏi, bà xã Trấn Thành đọc chậm hoặc phát âm sai khiến thí sinh mất thời gian dẫn đến trả lời sai.
Nhung MC Viet bi che dan kem duyen, lam lo tren san khau hinh anh 4
Trước những chỉ trích từ dư luận, Hari Won chia sẻ cô muốn phát âm thuần Việt hơn nhưng vẫn giữ được nét riêng của mình. Nữ ca sĩ cũng cho rằng việc cô đọc câu hỏi chậm trong một số game show bị phản ánh thời gian gần đây là để tạo ra kịch tính, giúp các bé hiểu được nội dung câu hỏi.
Nhung MC Viet bi che dan kem duyen, lam lo tren san khau hinh anh 5
Lần đầu tiên thử sức làm MC chương trình Ô hay gì thế này, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Ngay từ tập đầu của chương trình, Lâm Vỹ Dạ liên tục yêu cầu Thúy Ngân tránh xa mình ra vì “vô duyên nó dễ lây lắm”.
Nhung MC Viet bi che dan kem duyen, lam lo tren san khau hinh anh 6
Hari Won, Yaya Trương Nhi cũng nhiều lần yêu cầu Thúy Ngân bớt nói dù cô là MC chính của chương trình. Danh hài Trường Giang từng công khai chê Thúy Ngân vô duyên trên sóng truyền hình.
Nhung MC Viet bi che dan kem duyen, lam lo tren san khau hinh anh 7
Ngay lần xuất hiện đầu tiên với vai trò là host trong chương trình The Face 2017, Hữu Vi đã khiến mọi người “ngã ngửa” bởi lối trang phục “sến” cùng cách dẫn chuyện “nhạt nhẽo” thiếu chuyên môn. Hành động ngồi lên ghế trước HLV Lukkake Metinee khi trả lời phỏng vấn cũng khiến anh nhận nhiều lời chỉ trích từ dư luận.
Nhung MC Viet bi che dan kem duyen, lam lo tren san khau hinh anh 8
Trong The Face 2017, Hữu Vi bị chê bai vì cách dẫn mờ nhạt, kiệm lời. Nếu như ở mùa một, Vĩnh Thụy không được ngồi cạnh HLV hay BGK để đóng góp ý kiến thì ở mùa hai Hữu Vi có rất nhiều đất để chứng tỏ mình. Thế nhưng vai trò của anh không được đánh giá cao. Nam diễn viên liên tục bị phản ứng vì lối dẫn kém duyên.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.