Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bên nhau trong ngày sinh nhật

Hôm 4/4, trên trang cá nhân, ca sĩ Chi Dân đăng tải hình ảnh anh mặc bộ đồ màu trắng, ôm bó hoa hồng đứng cạnh xe hơi. "Có ai muốn nói gì với tui không", giọng ca sinh năm 1989 bày tỏ.

Cùng thời điểm, diễn viên Lan Ngọc cũng khoe căn phòng ngập tràn quà tặng mà đồng nghiệp, fan gửi đến cô trong ngày sinh nhật. Trong ảnh, diễn viên Gái già lắm chiêu diện bộ đầm màu trắng, nơ hồng. Khán giả đặt nghi vấn nam ca sĩ đã diện dresscode màu trắng để có mặt trong ngày quan trọng của bạn gái.

Ninh Duong Lan Ngoc va Chi Dan ben nhau trong ngay sinh nhat hinh anh 1 chidan.jpg

Nhiều khán giả nghi vấn Chi Dân và Lan Ngọc bên nhau trong dịp sinh nhật của cô.


Ở một clip mở quà của fan do Lan Ngọc đăng tải, người đẹp 9X vô tình để lộ bó hoa màu hồng nằm ở góc phòng.

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả khẳng định đây là bó hoa màu hồng do Chi Dân tặng Lan Ngọc trong ngày sinh nhật lần thứ 30 của cô.

"Đây chắc chắn là bó hoa anh Dân tặng chị Ngọc trong ngày sinh nhật rồi", "Vậy là hai anh chị bên nhau trong ngày quan trọng. Chúc mừng cặp đôi", "Chừng nào anh chị mới chịu công khai ạ"... là những chia sẻ từ phía người hâm mộ.

Ninh Duong Lan Ngoc va Chi Dan ben nhau trong ngay sinh nhat hinh anh 2 bo.JPG

Lan Ngọc vô tình để lộ bó hoa màu hồng ở góc phòng, nghi của Chi Dân.


Trước đó, vào ngày 14/2, Lan Ngọc hạnh phúc đăng hình ảnh rạng ngời, trên tay ôm bó hoa lớn. Khán giả nhanh chóng nhận ra địa điểm nữ diễn viên "check-in" cũng chính là chung cư của Chi Dân.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin đồn hẹn hò nhiều năm qua. Cả hai nhiều lần lộ ảnh đi chơi cùng nhau, thậm chí cùng du lịch Thái Lan.

Hồi tháng 11/2019, khi được thành viên nhóm Uni5 tỏ tình trong một sự kiện, Lan Ngọc tiết lộ: "Chị đang có một mối quan hệ trong giai đoạn tìm hiểu". Đây là lần đầu nữ diễn viên thú nhận đã có bạn trai. Tuy cô không chỉ đích danh nhưng nhiều người cho rằng bạn trai của Lan Ngọc chính là Chi Dân.

Về phía Chi Dân, nam ca sĩ dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên 9X. Anh nói: "Lan Ngọc tài giỏi, lanh lẹ, cá tính. Nói chung tất cả những gì tốt đẹp là dành cho Lan Ngọc hết. Khi đi chơi với cô ấy thì tôi có cảm mến, rung động chứ".

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.