Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nói về thân hình siêu mẫu dù đã mang bầu tới tháng thứ 5, Lan Khuê thú nhận: 'Tôi biếng ăn'

"Nói chung là Khuê biếng ăn. Nhưng Khuê ý thức việc dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của con nên đã phải có giải pháp", Lan Khuê chia sẻ.

Tối 21/6, Lan Khuê tái xuất trong sự kiện giải trí sau thời gian ở ẩn mang bầu. Tới tham dự, người đẹp sinh năm 1992 diện chiếc đầm suông trắng đơn giản.

Hoa khôi Áo dài khiến ai nấy đều bất ngờ vì vẫn giữ được thân hình chuẩn siêu mẫu dù đang bầu bí ở tháng thứ 5. Vòng 2 của cô chỉ nhô cao một chút, thân hình vẫn thanh mảnh và nuột nà đến khó tin.

Nói về thân hình siêu mẫu dù đã mang bầu tới tháng thứ 5, Lan Khuê thú nhận: Tôi biếng ăn-1

Nói về thân hình siêu mẫu dù đã mang bầu tới tháng thứ 5, Lan Khuê thú nhận: Tôi biếng ăn-2

Nói về thân hình siêu mẫu dù đã mang bầu tới tháng thứ 5, Lan Khuê thú nhận: Tôi biếng ăn-3
Lan Khuê khiến ai cũng bất ngờ khi xuất hiện với thân hình chuẩn siêu mẫu dù đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Bụng không có dấu hiệu "lùm xùm" dù đang mang bầu ở tháng thứ 5 của Lan Khuê đã trở thành chủ đề nóng được quan tâm. Mới đây, Hoa khôi họ Trần đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của công chúng.

Lan Khuê đưa ra những lý giải về mặt khoa học cho vòng bụng nhỏ hay to khi mang bầu ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Cô cũng chia sẻ những áp lực gặp phải vì bụng bầu nhỏ. Người đẹp bị chê trách không chịu ăn nên gầy gò khiến con thiếu cân nặng.

Tuy nhiên, Lan Khuê cho biết trên hình ảnh siêu âm, bác sĩ nhận định em bé vẫn phát triển bình thường. Điều này là nhờ cô ý thức được việc dinh dưỡng ảnh hưởng đến quá trình phát triển của con. Vì thế dù biếng ăn nhưng Lan Khuê đã lên phương án bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho thai nhi bằng nhiều cách.

Qua đây, Lan Khuê cũng chia sẻ bí quyết để các bà bầu biếng ăn vẫn "đủ chất cho con nhưng không thừa chất cho mẹ".

Nói về thân hình siêu mẫu dù đã mang bầu tới tháng thứ 5, Lan Khuê thú nhận: Tôi biếng ăn-4

Trích chia sẻ của Lan Khuê:

"Nhiều bạn thắc mắc vì sao Khuê bầu 5 tháng vẫn gọn, trong khi có mẹ thì đã vượt mặt từ tháng thứ 5.

Các mẹ nào giống Khuê thì đừng lo lắng khi bị quở là gầy. Chắc chắn những mẹ bụng gọn là do vị trí tử cung của mẹ nằm sâu về phía sau. Nên dù con to lên từng ngày thì vẫn gọn lỏn trong ổ bụng không bị đội lên nhiều. Còn các mẹ bụng tròn cũng chả việc gì phải ngại khi so với bụng mẹ này, mẹ kia cùng tháng. Con đang nằm áp sát thành bụng mẹ nè mẹ ơi.

Bản thân Khuê dù có người khen là gọn gàng, tươi tắn cũng không ít người cứ gặp là bảo 'mẹ không chịu ăn tội con', 'gầy thế này con thiếu kí'... Thế nhưng thực tế siêu âm và khám thì con phát triển nhanh hơn tuần tuổi, các chỉ số thể chất, dinh dưỡng của Khuê rất tốt".

Nói về thân hình siêu mẫu dù đã mang bầu tới tháng thứ 5, Lan Khuê thú nhận: Tôi biếng ăn-5

Nói về thân hình siêu mẫu dù đã mang bầu tới tháng thứ 5, Lan Khuê thú nhận: Tôi biếng ăn-6

"Cũng thú thật là Khuê trong giai đoạn này ăn không thấy ngon và không ăn được nhiều. Nói chung là Khuê biếng ăn. Nhưng mình ý thức việc dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của con nên mình phải có giải pháp. Khuê nghĩ những mẹ bị tình trạng biếng ăn giống Khuê hay những mẹ muốn đủ chất cho con nhưng không thừa chất cho mẹ có thể tham khảo:

1 - Ngày Khuê vẫn ăn đủ 3 bữa.

Mỗi bữa ăn sẽ chia đều ra ăn các loại thực phẩm giàu canxi, sắt, DHA, axit folic như cá hồi, thịt bò, trứng.... ăn cùng 1 ít tinh bột từ bánh mì đen, cơm gạo lứt, bún, miến. Mỗi bữa Khuê dọn chút chút ra chén, đĩa nhỏ để có thể ăn đầy đủ món, nhưng tránh đc việc ăn quá nhiều hay cảm giác ngán.

2. Giữa 3 bữa chính là những bữa phụ.

Những bữa phụ của Khuê gồm súp rau củ với thịt gà/cua, sữa tươi, sữa hạt, các loại hạt như macca, óc chó, hạnh nhân, dark chocolate, sữa chua, bột ngũ cốc, nho khô, trái cây.

3. Khuê là một người dùng nhiều gia vị nhưng khi mang thai ăn nhiều gia vị vừa không tốt cho tiêu hóa vừa dễ gây các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, phù nề... nên Khuê giai đoạn này ăn nhạt hơn. Các chị em có thể thấy là ở bữa ăn phụ Khuê dùng sữa canxi không đường, đến chocolate cũng chọn loại đắng 100% cacao, nho khô thì rất tốt cho mẹ bầu nên đành ăn, nhưng có thể ăn chung với sữa chua không đường và các loại hạt không tẩm gia vị để cân bằng vị giác nhưng vẫn không bị tăng lượng đường.

4. Dù ăn uống đa dạng thế nào thì cũng rất khó để đảm bảo 100% đầy đủ các chất, nên những viên thuốc vitamin, khoáng chất tổng hợp là người bạn đồng hành của các chị em trong suốt thai kì.

Hi vọng những chia sẻ này của Khuê sẽ hữu ích với những chị em bị tình trạng biếng ăn như Khuê và các chị em đang tìm kiếm 1 giải pháp dinh dưỡng cho baby nhưng vẫn không ảnh hưởng đến vóc dáng của mẹ", Lan Khuê chia sẻ thêm.

Nói về thân hình siêu mẫu dù đã mang bầu tới tháng thứ 5, Lan Khuê thú nhận: Tôi biếng ăn-7

Lan Khuê kết hôn với Tuấn John vào đầu tháng 10/2018 với một đám cưới hoành tráng, lãng mạn tại TP.HCM. Hoa khôi thông báo tin vui mang bầu con đầu lòng sau 7 tháng làm đám cưới. Trong thời gian bầu bí, người đẹp sinh năm 1992 đã nhận được sự quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ từ ông xã đại gia.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.