Press Esc to close

Thông tinWorld
Phan Văn Đức, Hùng Dũng tin chắc U23 Việt Nam sẽ thắng Thái Lan

Trước giờ G, những đồng đội ở ĐTQG gửi lời động viên đến Quang Hải và các đồng đội trong 'trận chiến' với người Thái tối nay.

Vài tiếng nữa, ngôi đỉnh bảng K trong khuôn khổ Vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ lộ diện. U23 Việt Nam sẽ đĩnh đạc bước vào vòng chung kết hay phải thấp thỏm chờ đợi kết quả từ các bảng đấu khác? Câu trả lời sẽ có sau trận đấu gặp U23 Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình lúc 20h tối nay (26/3). 

Trước giờ bóng lăn, các cầu thủ Phan Văn Đức, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Huy Hùng có những dự đoán và gửi lời cổ vũ tinh thần đến đội tuyển U23 Việt Nam.

Cùng iOne lắng nghe chia sẻ của các cầu thủ: 

Phan Văn Đức: 'Hoàng Đức sẽ ghi bàn'

Văn Đức là một trong những cầu thủ thi đấu thành công ở mùa giải U23 châu Á 2019. Đang nghỉ vì chấn thương ở chân nhưng Đức "Cọt" vẫn theo dõi U23 Việt Nam thi đấu. Anh chia sẻ: "Từ trước đến nay, Thái Lan luôn là một đối thủ đáng gờm nhất đối với Việt Nam. Trong các mùa giải 2018 chúng ta chưa có cơ hội đối đầu với họ. Lần này, tôi nghĩ với sự trưởng thành của U23 Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có niềm tin đến một trận thắng hoặc hòa tối thiểu".

Phan Văn Đức. Ảnh: Đức Đồng

Phan Văn Đức. Ảnh: Đức Đồng

Phan Văn Đức cũng tin vào sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện. Chân sút xứ Nghệ dự đoán U23 Việt Nam sẽ chiến thắng hoặc cầm hòa với tỷ số 1-1 trước Thái Lan. Đức "Cọt" dự đoán Hoàng Đức sẽ là người ghi bàn.

"Qua 2 vòng đấu, tôi ấn tượng với Hoàng Đức. Cậu ấy xử lý tình huống hay và thông minh. Tôi hy vọng Đức sẽ tinh tế hơn trong khâu dứt điểm", Văn Đức nói thêm. 

Đỗ Hùng Dũng: 'Tấn Sinh có kỹ năng phòng ngự tốt'

Tiền vệ sinh năm 1993 nói: "Tôi rất ấn tượng với cách thi đấu của Sinh. Qua 2 trận đấu, Tấn Sinh đã cho thấy khả năng đọc tình huống cũng như kỹ năng phòng ngự tốt. Cậu ấy luôn có mặt trong những điểm nóng và đã có sự tiến bộ rõ rệt mặc dù ít được thi đấu ở cấp CLB cũng như đội tuyển".

Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: Đức Đồng

Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: Đức Đồng

"Thầy Chíp" có niềm tin U23 Việt Nam sẽ chiến thắng U23 Thái Lan với tỉ số 1-0 và dự đoán Quang Hải sẽ mở tỷ số. 

"Chúc toàn đội tối nay ra sân với một tinh thần cao nhất. Tuân thủ đấu pháp của thầy Park và ban huấn luyện, chiến thắng và mang lại niềm vui cho người hâm mộ nước nhà", Đỗ Hùng Dũng hào hứng cổ vũ các đàn em.

Nguyễn Huy Hùng: 'Quang Hải sẽ ghi bàn' 

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng cũng đặt trọn niềm tin vào đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Anh hy vọng U23 Việt Nam sẽ chiến thắng 1-0 trước U23 Thái Lan và Quang Hải sẽ "đốt cháy lưới" thủ môn đội bạn.

Nguyễn Huy Hùng. Ảnh: Đức Đồng

Nguyễn Huy Hùng. Ảnh: Đức Đồng

Theo dõi U23 Việt Nam từ những trận đầu, Huy Hùng ấn tượng với đội phó Hoàng Đức. "Cậu ấy có lối đá thông minh và khả năng xử lý bóng trong không gian hẹp rất tốt".

"Hy vọng tối nay toàn đội sẽ chơi thật đoàn kết và kỷ luật. Chúc thầy Park và U23 Việt Nam sẽ giành kết quả tốt nhất để có suất tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2020", Huy Hùng gửi lời chúc đến thầy và đàn em. 

 

Theo ione.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.