Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Phương Mỹ Chi ở tuổi 16: Dậy thì thành công, giàu có không thua kém ai trong showbiz

Bước vào tuổi 16, Phương Mỹ Chi ngày một xinh đẹp, giàu có và trưởng thành.

Phương Mỹ Chi ở tuổi 16: Dậy thì thành công, giàu có không thua kém ai trong showbiz 0

Phương Mỹ Chi được công chúng biết đến lần đầu khi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2013. Khi ấy, Phương Mỹ Chi mới tròn 10 tuổi, còn là một cô bé gầy gò, có làn da ngăm đen và khuôn mặt bầu bĩnh.

Phương Mỹ Chi năm 2013.

Phương Mỹ Chi năm 2013.

Phương Mỹ Chi ngày đó không nổi trội về ngoại hình, nhưng lại sở hữu giọng hát cao vút, ấm áp và truyền cảm. Nhờ đó, cô bé đã chiếm được cảm tình của khán giả và giành giải á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

Phương Mỹ Chi rất được lòng công chúng, đặc biệt là thế hệ trung niên, nhờ dòng nhạc dân ca, trữ tình cô theo đuổi.

Tuy không được quán quân, nhưng Phương Mỹ Chi lại là thí sinh triển vọng và vươn xa nhất trong dàn thí sinh nhí năm đó cũng như các mùa Giọng hát Việt nhí sau này.

Ngay sau khi giành á quân, Phương Mỹ Chi đã được Quang Lê nhận làm con nuôi và đào tạo, dạy dỗ, tạo điều kiện tham gia showbiz, đi hát khắp nơi.

Phương Mỹ Chi mua nhà mới

Phương Mỹ Chi mua nhà mới

Cứ như vậy, trải qua 6 năm, Phương Mỹ Chi đã tích lũy được cả một gia tài, sự nghiệp được cho là khá đồ sộ với một cô gái ở độ tuổi 16, khiến nhiều ca sĩ phải mơ ước.

Trong khi các ca sĩ cùng trang lứa còn đang loay hoay để tìm cách bước vào nghề hoặc phải rèn luyện tại ghế nhà trường thì ở tuổi 16, Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt tới 3 album, hàng chục ca khúc khác nhau.

Cô bé tham gia rất nhiều live show, chương trình ca nhạc, đi lưu diễn cả trong và ngoài nước, hát cùng nhiều ca sĩ lớn. Thậm chí, Phương Mỹ Chi còn được mời đi đóng phim, tham gia game show truyền hình.

Phương Mỹ Chi mở quán chè cho mẹ

Phương Mỹ Chi mở quán chè cho mẹ

Tên tuổi của Phương Mỹ Chi ngày một lên cao, phủ sóng khắp mọi nơi. Nhờ đó, cô giành được nhiều giải thưởng lớn như Giải Mai Vàng, Zing Music Award, Ngôi sao của năm… không hề kém cạnh những ca sĩ lớn.

Là một trong những ca sĩ nhí đắt show nhất nên giá cát xê của Phương Mỹ Chi cũng khá cao, thường rơi vào vài chục triệu cho một đêm diễn. Người ta ước tính, trung bình một tháng, Phương Mỹ Chi có thể kiếm về vài trăm triệu.

Phương Mỹ Chi thuê huấn luyện viên riêng

Phương Mỹ Chi thuê huấn luyện viên riêng

Nhờ đó, dù mới 16 tuổi, nhưng Phương Mỹ Chi đã kiếm được rất nhiều tiền, sở hữu khối tài sản lớn. Cô bé mở hẳn cho mẹ một quán chè riêng và mua cho cả gia đình một căn nhà khang trang tại Sài Gòn.

Sau khi thắng giải chương trình VTV Bài hát yêu thích, Phương Mỹ Chi còn được thưởng số tiền lên tới 1 tỷ đồng.

Ca sĩ Quang Lê tiết lộ: 'Tôi và gia đình cũng muốn dành cho bé một số tiền để sau này bé có thể tự trang trải mọi việc, kể cả việc học đại học. Tôi đang bàn với chị Thư mở một tài khoản riêng cho bé mà không cho bé biết.

Phương Mỹ Chi xinh đẹp, trưởng thành ở tuổi 16

Phương Mỹ Chi xinh đẹp, trưởng thành ở tuổi 16

Mỗi lần đi show có thể 'bỏ ống' 5-10 triệu gì đó để sau này khi đủ 18 tuổi thì bé có thể lấy ra để mua sắm những thứ mình cần.

Đây là cách làm của Mỹ, chứ không phải bắt bé chạy show rồi tiền cát sê đưa gia đình giữ hết. Bây giờ bé cũng chưa cảm nhận được sự quý giá của đồng tiền đâu, bé còn ngây thơ lắm'.

Và cũng ở tuổi 16, Phương Mỹ Chi đã lột xác ngày một xinh đẹp, trưởng thành hơn, không khác nào một thiếu nữ. Hình ảnh hiện nay khác xa cô bé Phương Mỹ Chi đen, gầy và cận ngày xưa.

Phương Mỹ Chi ở tuổi 16: Dậy thì thành công, giàu có không thua kém ai trong showbiz 6

Phương Mỹ Chi ở tuổi 16: Dậy thì thành công, giàu có không thua kém ai trong showbiz 7

Phương Mỹ Chi ở tuổi 16: Dậy thì thành công, giàu có không thua kém ai trong showbiz 8

Một số hình ảnh lột xác của Phương Mỹ Chi ở tuổi 16

Một số hình ảnh lột xác của Phương Mỹ Chi ở tuổi 16

 

 

Theo thegioitre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.