Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Phương Trinh đội vương miện, Kỳ Duyên gợi cảm ở show thời trang
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 1
Tối 27/12, show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường có quy mô lớn được tổ chức tại nhà thi đấu SECC (Quận 7, TP.HCM). Nhiều hoa hậu, người đẹp và ngôi sao của showbiz Việt góp mặt trong sự kiện với vẻ ngoài cầu kỳ, chăm chút. Nhân tố đặc biệt thu hút ống kính truyền thông khác là Angela Phương Trinh. Cô mặc bộ váy từ chất liệu voan màu hồng nổi bật và bắt sáng. Điểm độc đáo ở trang phục của nữ diễn viên là chiếc vương miện mô phỏng hình dáng ánh hào quang. 
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 2
Angela Phương Trinh cũng chọn lối trang điểm đậm, tô son đỏ quyến rũ và vẽ hình giọt lệ ngay dưới mắt. Tạo hình của cô được cho là lấy cảm hứng từ hình ảnh của Lily Collins tại Met Gala 2018. 
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 3
Tuy nhiên, nữ diễn viên Bà mẹ nhí có cải tiến và đính thêm lông vũ lên vương miện. Khi ngồi cạnh các ngôi sao showbiz khác, Angela Phương Trinh nổi bật nhờ tạo hình cầu kỳ. 
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 4
Nổi bật và nhận được nhiều sự chú ý trên thảm đỏ là Hoa hậu Kỳ Duyên. Người đẹp khoe vòng một trong bộ váy xẻ sâu. 
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 5
Hoa hậu Việt Nam 2016 mặc thiết kế từ vải lụa đen, điểm xuyết các đóa hoa màu tím khá sang trọng. Cô tạo thêm nét cá tính cho bộ váy bằng cách mặc thêm áo ren bên trong. Kể từ khi thừa nhận phẫu thuật nâng ngực, hoa hậu 22 tuổi thường xuyên mặc trang phục có thiết kế ôm sát hoặc cắt xẻ táo bạo để khoe vòng 1 nóng bỏng.  
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 6
Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện với vẻ ngoài nhỏ nhắn, thanh tao như hình ảnh quen thuộc. Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi cô tham gia sau khi sinh con, nhưng người đẹp không nhận được nhiều lời tán dương vì vẫn duy trì phong cách khá cũ kỹ, an toàn.
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 7
Hoa hậu Hương Giang giản dị trong bộ váy lệch vai màu kem. Họa tiết in nổi trên vai khiến trang phục của cô dễ bị nhầm lẫn là không thẳng, thiếu chỉn chu. 
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 8
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đội tóc giả ngắn đến sự kiện. Cô thường xuyên đổi mới hình ảnh bằng cách sử dụng tóc giả nhiều màu và nhiều kiểu dáng. 
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 9
Trang phục của người đẹp chuyển giới khá nhí nhảnh khi so sánh với các ngôi sao khác. Tuy nhiên, cách chọn trang phục và phối phụ kiện của cô nhận được nhiều lời khen vì mang tới vẻ trẻ trung, ngọt ngào. 
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 10
Á hậu Mâu Thủy già dặn trong bộ váy lệch vai màu hồng đậm. Thiết kế có kểu dáng gợi liên tưởng đến nữ thần Hy Lạp không tôn được chiều cao và vóc dáng của cô. 
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 11
Á hậu Bùi Phương Nga chọn váy cúp ngực màu hồng đơn giản.
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 12
Á hậu Thúy Vân có sự lựa chọn khá giống Hoa hậu Kỳ Duyên. Cô mặc váy cúp ngực và phần chân váy phồng duyên dáng được làm từ lựa đen in hoa. 
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 13
Nữ diễn viên Diễm My 9X trông sến và già dặn trong bộ váy hồng có họa tiết vàng. Kiểu tóc retro cũng góp phần "dìm hàng" nhan sắc của người đẹp 28 tuổi. 
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 14
Jun Vũ vẫn trung thành với kiểu tóc buộc gọn khoe đường nét thanh tú của khuôn mặt cùng váy ngắn lông vũ. Trang phục khiến nữ diễn viên trở nên khá gầy gò và kém chỉn chu. Gần đây, nhan sắc của cô được đánh giá là không phong độ như thời điểm đóng Tháng năm rực rỡ. 
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 15
Thùy Anh khoe nhan sắc quyến rũ trong bộ đầm hồng lệch vai. Gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã Nam tiến phát triển sự nghiệp sau thời gian dài tham gia vào các bộ phim mang tính nghệ thuật cao ở miền Bắc. Bộ phim điện ảnh mới nhất của cô là Gái già lắm chiêu, đóng cùng Ninh Dương Lan Ngọc.
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 16
Tóc Tiên phá cách trên thảm đỏ sự kiện với bộ váy đính kèm chiếc nơ bản lớn. Đôi boots cao tới đùi màu tím và kiểu trang điểm mắt độc đáo khiến nữ ca sĩ khác lạ và nổi bật giữa dàn mỹ nhân Việt. 
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 17
Ca sĩ Hồng Nhung tươi tắn dự sự kiện sau khi ly hôn chồng Tây. Tuy nhiên, bộ váy nhiều chi tiết bèo nhún khiến vóc dáng giọng ca Hà Nội đã nhỏ bé càng trở nên nhỏ và kém thanh thoát hơn. 
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 18
Minh Triệu khoe vẻ quyến rũ trong trang phục tuân theo đúng dresscode hồng - đen của sự kiện. Gần đây, nữ người mẫu khá thân thiết với Hoa hậu Kỳ Duyên, rộ tin đồn hai người có mối quan hệ vượt mức tình chị em.
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 19
Hiện, Minh Triệu và Kỳ Duyên vẫn chưa lên tiếng về những nghi vấn, đồn đoán của công chúng. Tại sự kiện, hai người thoải mái ngồi cạnh nhau. 
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 20
Trần Bảo Sơn lịch lãm trong bộ suit đen tại sự kiện. Nam diễn viên nổi tiếng với gu thời trang cổ điển.
Phuong Trinh doi vuong mien, Ky Duyen goi cam o show thoi trang hinh anh 21

Đàm Vĩnh Hưng phá cách hơn Trần Bảo Sơn khi chọn mẫu veston in họa tiết hoa và chi tiết lấy cảm hứng từ tranh vẽ thời Phục hưng. Thiết kế đẹp mắt giúp giọng ca 47 tuổi gây ấn tượng khi đi xem show thời trang của Đỗ Mạnh Cường.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.