Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Poster mới của 'Bird Of Prey' giới thiệu toàn đội, không chỉ riêng Harley Quinn!

Khi Harley (thủ vai bởi Margot Robbie) xuất hiện trên màn ảnh, cô dễ dàng trở thành nhân tố được yêu thích nhất từ Suicide Squad của đạo diễn David Ayer và WB đã tận dụng sự nổi tiếng của nhân vật này kể từ đó. Vào những thời điểm khác nhau, đã có tới bốn dự án DCEU liên quan đến Harley được phát triển cùng một lúc trong vài năm qua, bao gồm Gotham City SirensSuicide Squad 2Birds of Prey và phim Harley Quinn/Joker.

Poster mới của Bird Of Prey giới thiệu toàn đội, không chỉ riêng Harley Quinn! ảnh 0

Trong số đó, chỉ có Birds of Prey và Suicide Squad 2 của James Gunn có ngày phát hành chính thức tại thời điểm này. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Cathy Yan và sẽ ra rạp vào tháng 2 năm sau, với nhân vật Robbie dẫn đầu một dàn diễn viên nữ bao gồm Jurnee Smollett-Bell trong vai Black Canary và Mary Elisabeth Winstead trong vai Huntress. Một đoạn giới thiệu mới của Birds of Prey dự kiến ​​sẽ ra mắt tại CCXP vào cuối tuần này, nhưng poster mới của bộ phim đã được tung ra trước đó vài giờ.

Poster mới của Bird Of Prey giới thiệu toàn đội, không chỉ riêng Harley Quinn! ảnh 1

Poster mới nhất của Birds of Prey đã được phát hành thông qua các tài khoản mạng xã hội chính thức của bộ phim vào ngày hôm nay - 5/12. Được biết trước đó, một số người hâm mộ đã bày tỏ sự lo ngại khi Harley luôn là trọng tâm của quá trình quảng cáo Birds of Prey cho đến thời điểm hiện tại dù cái tên Birds of Prey đã tiết lộ đây là một bộ phim “đội” thay vì một bộ phim solo của Harley Quinn có thêm một số nhân vật DC.

Poster mới của Bird Of Prey giới thiệu toàn đội, không chỉ riêng Harley Quinn! ảnh 2

Poster mới của Bird Of Prey giới thiệu toàn đội, không chỉ riêng Harley Quinn! ảnh 3

Có lẽ nhà sản xuất đã nỗ lực để giải quyết mối lo ngại này vì poster mới nhất đặt Harley ở phía trước, nhưng vẫn làm nổi bật Huntress và Black Canary so với tấm poster trước đó. Tương tự, Rosie Perez trong vai Renee Montoya và Ella Jay Basco trong vai Cassandra Cain cũng được giới thiệu ngang hàng với bộ ba ở trên. Harley có thể vẫn là điểm thu hút chính, nhưng tấm poster này vẫn khiến Birds of Prey giống một cuộc phiêu lưu đồng đội hơn là “Harley và những người bạn”.

Poster mới của Bird Of Prey giới thiệu toàn đội, không chỉ riêng Harley Quinn! ảnh 4

Vẫn còn để xem thời gian để xem điều này có đúng với bộ phim thực tế, nhưng mọi thứ có vẻ tốt tới thời điểm hiện tại. Nhà biên kịch của Birds of Prey - Christina Hodson (Bumblebee) đã nói rằng bộ phim là sự tiếp nối câu chuyện của Harley, nhưng nói rằng cô “đã yêu” các nhân vật khác. Hơn nữa, với việc WB đã lên kế hoạch cho các diễn viên của Birds of Prey trở lại phần tiếp theo, rõ ràng họ sẽ đối xử công bằng với từng nhân vật nếu muốn bộ phim thành công lớn.

Poster mới của Bird Of Prey giới thiệu toàn đội, không chỉ riêng Harley Quinn! ảnh 5

Harley chắc chắn sẽ có nhiều cảnh nhưng, hy vọng, Birds of Prey sẽ có được sự công bằng trong nừa cuối của phim.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.