Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ra khỏi nhóm SNSD, Jessica ngẩng cao đầu với những kế hoạch mới

Dù bị buộc phải rời khỏi nhóm nhạc đình đám SNSD (hay còn có tên là Girls Generation) nhưng nữ ca sĩ trẻ Jessica Jung vẫn tự tin bước đi trên con đường sự nghiệp sắp tới. Trước mắt, Jessica sẽ dành thời gian phát triển sự nghiệp kinh doanh thời trang.

 

 

Jessica Jung đã buộc phải ra khỏi nhóm nhạc nữ gồm 9 thành viên SNSD theo yêu cầu của công ty quản lý. Đã có rất nhiều nguồn tin tiết lộ về lý do khiến Jessica, một trong những “linh hồn” của nhóm SNSD buộc phải ra khỏi nhóm, nhưng cả công ty quản lý lẫn Jessica chỉ thừa nhận rằng, chính những mâu thuẫn giữa kế hoạch phát triển dòng sản phẩm thời trang mới của Jessica và lịch làm việc của nhóm SNSD là nguyên nhân chính.

 
 
Jessica Jung chụp ảnh quảng cáo cho dòng sản phẩm thời trang của chính cô
Jessica Jung chụp ảnh quảng cáo cho dòng sản phẩm thời trang của chính cô.
 
Mới đây, Jessica cũng thông báo rằng, dòng sản phẩm thời trang của cá nhân cô đã được thay tên và trở thành Blanc & Eclare. Tại buổi họp báo giới thiệu về việc thay đổi tên họ của dòng sản phẩm thời trang của mình, người phát ngôn của Jessica cho hay: “Lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm thời trang Latin, dòng sản phẩm thời trang mang tên Blanc & Eclare cho chính Jessica thiết kế. Kế hoạch phát triển dòng sản phẩm thời trang này trong tương lai sẽ tiếp tục được thực hiện với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tươi mới, vừa hiện đại vừa cổ điển”.
 
Jessica Jung chụp ảnh quảng cáo cho dòng sản phẩm thời trang của chính cô

 

Các sản phẩm thời trang của Blanc & Eclare mang đậm phong cách và dấu ấn của Jessica. Ngoài việc là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, vũ công, Jessica Jung còn nổi tiếng với phong cách thời trang tinh tế, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang đời thường. Jessica được biết tới như một biểu tượng thời trang hiện tại tại châu Á, và từng thổ lộ nhiều lần mơ ước được tung ra những sản phẩm quần áo, phụ kiện do chính mình thiết kế.

 

Jessica Jung đã thực hiện xong kế hoạch chụp hình quảng cáo cho dòng sản phẩm thời trang mới của mình. Trong quá khứ, cô là gương mặt đại diện cho một số nhãn hiệu như Soup, Stonehenge và banilla co., Và giờ đây, nữ ca sĩ 25 tuổi sẽ tập trung làm mẫu và quảng cáo cho dòng sản phẩm thời trang của chính mình.
 
Jessica Jung chụp ảnh quảng cáo cho dòng sản phẩm thời trang của chính cô

 

Tháng 8 vừa rồi, Jessica đã giới thiệu kế hoạch tung ra dòng sản phẩm thời trang của chính mình và hé lộ rằng, cô đã học hỏi được rất nhiều khi làm việc chung với nhiều biểu tượng thời trang và các nhà thiết kế danh tiếng. Jessica có kế hoạch quảng cáo sản phẩm tại các thành phố mình yêu thích như Seoul, Thượng Hải, Tokyo, New York, và Paris, Hồng Kông.

 

Dù không còn là thành viên của nhóm SNSD, nhưng Jessica Jung vẫn là “gà” của công ty giải trí SM Entertainment và họ vẫn có nhiều kế hoạch để phát triển sự nghiệp riêng của cô.
 
Mi Vân
 

 

Mi Vân- theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.