Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ra MV mới đầy 'thâm thúy', Bảo Anh nhận về cả rổ lời khen nhưng fan thì vẫn buồn một điều

Làm một MV với nội dung 'thâm sâu' về dao 'đâm sau lưng' và hai 'cá' hai tay, Bảo Anh được dân tình khen nức nở với bước thử nghiệm mới.

Sau khi fan cứ liên tục than thở 'chờ Bảo Anh comeback hết luôn thanh xuân', nữ ca sĩ Sống xa anh chẳng dễ dàng đã phát hành sản phẩm mới. Bài hát được đặt tên khá ngắn gọn Ai cần ai, vừa nói lên cá tính của những cô gái mạnh mẽ, độc lập chẳng cần dựa dẫm bạn trai, vừa phần nào thể hiện nội dung của MV lần này. 

Ra MV mới đầy 'thâm thúy', Bảo Anh nhận về cả rổ lời khen nhưng fan thì vẫn buồn một điều 0

Ra MV mới đầy 'thâm thúy', Bảo Anh nhận về cả rổ lời khen nhưng fan thì vẫn buồn một điều 1

Có thể nói, Ai cần ai tiếp tục là một bước thử nghiệm táo bạo của Bảo Anh sau hit Như lời đồn, cũng đánh dấu một bước chuyển ấn tượng của cô nàng trong âm nhạc. Trên nền nhạc hiện đại, được pha trộn hài hòa giữa Pop Dance và nhịp điệu Swing mang hơi hướng Musical, hình ảnh Bảo Anh hiện lên thật sự khác biệt so với trước đây. 

Khi Ai cần ai vừa tung ra teaser, nhiều ý kiến cho rằng ca khúc sẽ là một Như lời đồn ver.2, cũng kiểu mạnh mẽ, sexy mang âm hưởng các cô gái Latin. Nhưng không, Ai cần ai  cho thấy một Bảo Anh trưởng thành hơn trong âm nhạc khi thể hiện bài hát một cách hoàn hảo, kết hợp diễn xuất và vũ đạo để tạo nên một màn trình diễn với nhiều khía cạnh kỹ thuật sân khấu tuyệt vời. 

Ra MV mới đầy 'thâm thúy', Bảo Anh nhận về cả rổ lời khen nhưng fan thì vẫn buồn một điều 2

Qua MV, Bảo Anh muốn truyền tải thông điệp rằng các cô gái hãy yêu thương và tôn trọng chính bản thân mình. Toàn bộ kịch bản của MV cũng được xây dựng dựa trên thông điệp này nhưng theo hướng rất 'thâm thúy': Một cô gái bị dao 'đâm sau lưng'. Chiếc dao này luôn gắn trên lưng cô gái, tượng trưng cho vết thương lòng sâu sắc, khó chữa lành. 

Ra MV mới đầy 'thâm thúy', Bảo Anh nhận về cả rổ lời khen nhưng fan thì vẫn buồn một điều 3

Dù đã chịu tổn thương nhưng khi người yêu van xin một cơ hội, cô gái vẫn quyết định tin tưởng và bước vào lễ đường với anh ta. Nào ngờ, anh ta vẫn chứng nào tật nấy, bắt 'cá' hai tay ngay trong chính ngày thiêng liêng nhất cuộc đời cô gái. Từ một vết thương lòng, cô gái nay đã nhận về thêm nhiều nhát 'dao'. 

MV khép lại sau bóng dáng thất thểu và giọt nước mắt của cô gái. 

MV khép lại sau bóng dáng thất thểu và giọt nước mắt của cô gái. 

Phần nhạc đặc sắc, phần nhìn cũng được đầu tư chất lượng, không quá khó hiểu vì sao Bảo Anh thu hút được sự chú ý lớn từ người hâm mộ sau khi MV ra mắt. Theo số liệu tạm thời, có hơn 11 nghìn khán giả đã cùng nhau thưởng thức khi MV vừa phát hành, cho thấy tín hiệu vô cùng tích cực của Ai cần ai.

Và tính đến hiện tại, cũng không có quá nhiều bình luận tiêu cực dành cho Ai cần ai. Hầu hết khán giả đều khen ngợi ca khúc thu hút và bắt tai ngay từ lần nghe đầu tiên, đến lần nghe thứ 2, thứ 3 chỉ ngày càng 'nghiện' hơn chứ không có xu hướng giảm đi.

MV Ai Cần Ai - Bảo Anh

Bên cạnh đó, một ý kiến đáng cân nhắc khác cho rằng Bảo Anh thật sự đã làm được điều mà nhiều nghệ sĩ khác mong muốn: thử nghiệm với các thể loại nhạc mới mới mẻ, không rập khuôn chính mình dù đã thành công ở một số thể loại nhạc nhất định. 

Ra MV mới đầy 'thâm thúy', Bảo Anh nhận về cả rổ lời khen nhưng fan thì vẫn buồn một điều 5

Tuy nhiên, một số bình luận của fan lại bày tỏ rằng họ hơi buồn khi… Bảo Anh mãi chẳng chịu trở lại với một ca khúc ballad. Ballad vốn là một 'thương hiệu', thế mạnh của nữ ca sĩ, đã góp phần đưa tên tuổi của cô nàng lên đến vị thế như hôm nay. Từ ca khúc ballad cuối của Bảo Anh đến nay cũng đã hơn 1 năm, việc các fan nhớ nhung chất giọng da diết, day dứt của cô nàng cũng là điều dễ hiểu. 

Hy vọng sau thành công của Như lời đồn và Ai cần ai, Bảo Anh sẽ tung ra một ca khúc ballad để fan 'đỡ nhớ'. 

Ra MV mới đầy 'thâm thúy', Bảo Anh nhận về cả rổ lời khen nhưng fan thì vẫn buồn một điều 6

Ra MV mới đầy 'thâm thúy', Bảo Anh nhận về cả rổ lời khen nhưng fan thì vẫn buồn một điều 7

Một số bình luận bên dưới MV Ai cần ai. 

Một số bình luận bên dưới MV Ai cần ai. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.