Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rapper Osad sang Hàn Quốc gặp gỡ nhà sản xuất, hé lộ dự án âm nhạc mới

Osad đã có 2 ngày làm việc tại Hàn Quốc cùng ekip của mình cho dự án mới.

2019 đánh đấu năm đầu tiên hoạt động âm nhạc của chàng rapper 22 tuổi với khá nhiều sản phẩm. Osad cho biết luôn hài lòng với mình trong Ngày chờ tháng nhớ năm thương, cùng với các sản phẩm khác như: Em muốn ăn gì (kết hợp cùng Min), Dấu yêu vô hình (kết hợp cùng Amee) hay Vì em đến, Nhớ về họp lớp.

Anh chàng bật mí, mình muốn có 1 món quà Giáng Sinh và năm mới dành cho khán giả, như năm ngoái đã có Em có thể. Osad cũng đã có mặt tham dự Lễ trao giải âm nhạc uy tín tại Hàn Quốc MMA theo lời mời của Bộ du lịch Hàn.

Mới đây, anh chàng khoe những hình ảnh mới nhất của mình chụp cùng hai nhà sản xuất âm nhạc uy tín của Hàn Quốc là Krazy Park và Eddy S Park cùng ca sỹ Shin Hyun Woo. Vì biết tiếng Hàn nên nam rapper gốc Hưng Yên cảm thấy thoái mái và dễ hơn trong quá trình giao tiếp cùng các đối tác nước bạn.

Rapper Osad sang Hàn Quốc gặp gỡ nhà sản xuất, hé lộ dự án âm nhạc mới 0

Krazy Park là nhà sản xuất đã từng hợp tác trước đây trong sản phẩm âm nhạc debut của Chi Pu và sau đó là Erik. Ông cùng với nhà sản xuất Eddy đã từng ngồi vào vị trí giảm khảo cùng Thu Minh và Touliver trong 1 cuộc thi tìm kiếm tài năng trước đây tại thị trường Việt Nam.

Shin Hyun Woo là 1 ca sĩ, nhạc sĩ từng được biết đến qua chương trình Can I see your voice tại xứ sở Kim Chi. Về Việt Nam anh đã từng tham gia Giọng ca bí ẩn và được giải quán quân, anh cũng đã từng sáng tác nhạc cho Vũ Cát Tường, hợp tác cùng Erik hay cover thành công ca khúc của Hương Tràm.

Rapper Osad sang Hàn Quốc gặp gỡ nhà sản xuất, hé lộ dự án âm nhạc mới 1

Rapper Osad sang Hàn Quốc gặp gỡ nhà sản xuất, hé lộ dự án âm nhạc mới 2

Osad cho biết mình đã có dịp đến phòng thu tham quan và làm việc, học hỏi được sự chuyên nghiệp của nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Rapper Osad sang Hàn Quốc gặp gỡ nhà sản xuất, hé lộ dự án âm nhạc mới 3

Rapper Osad sang Hàn Quốc gặp gỡ nhà sản xuất, hé lộ dự án âm nhạc mới 4

Rapper gốc Hưng Yên từng nghe qua các bản hit mà 2 hit maker này đã viết cho các nhóm nhạc thần tượng trước đây, trong đó có T-ara, và cũng quan tâm khi hai producer đã có những sản phẩm cho nghệ sĩ Việt trước đó, nên anh chàng rất yên tâm và tin tưởng vào sự hợp tác lần này.

Rapper Osad sang Hàn Quốc gặp gỡ nhà sản xuất, hé lộ dự án âm nhạc mới 5

Anh bật mí là mình sẽ có 1 sản phẩm hợp tác cùng ca sĩ Hàn trong tháng 12. Dịp sang Hàn Quốc này, anh muốn đến studio để nghe lại bản hoà âm hoàn chỉnh trước khi chuẩn bị cho công tác tiếp theo của sản phẩm.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.