Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Riddhima kinh hoàng khi biết Sia chính là kẻ phản bội Vansh và gia đình

Chẳng mấy chốc đã đi đến những tập cuối của Cuộc Đua Tình Ái, rất nhiều bí mật đã được phơi bày cùng sự lộ diện của những kẻ chủ mưu đằng sau. Nhưng sự thật kinh hoàng nhất khiến tất cả mọi người đều không thể ngờ tới có lẽ là sự phản bội của em gái ngây thơ Sia.

Diễn biến phim ngày càng hồi hộp khi mỗi bước đi của Vansh đều bị ‘rình rập’ bởi kẻ thù, nhất là Vyom luôn tìm cách dồn anh vào chỗ chết. Sau khi thuận lợi cứu Angre ra khỏi tay cảnh sát, Vansh lại một phen hoảng loạn vì Riddhima bất ngờ mất tích không dấu vết. Để thực hiện nhiệm vụ thủ tiêu Vansh, Sara (Gayatri) đã bắt cóc Riddhima nhằm dẫn dụ Vansh tới. Không ngờ Vyom cũng biết về kế hoạch này và còn âm thầm gài bom tại nơi giam giữ Riddhima khiến hai người họ rơi vào nguy hiểm. Nhưng ‘người tính không bằng trời tính’, Vansh lăn lộn trong giới xã hội đen đã lâu nên rất am hiểu về bom đạn, vì vậy anh thành công giải cứu được Riddhima mà không bị hề hấn gì.

Sau tất cả, Riddhima đành phải thú nhận về cuộc giao dịch giữa cô với Vyom cho Vansh biết khiến anh vô cùng tức giận và không muốn gặp mặt Riddhima. Tuy nhiên ngay sau đó Vansh lại tiếp tục mất tích không dấu vết, cả Angre cũng không biết anh đã đi đâu. Lo lắng chuyện xấu sẽ xảy đến với chồng, Riddhima bất chấp nguy hiểm chạy đi tìm anh khắp nơi nhưng đều vô vọng. Trong khi đó, Sia bỏ nhà đi nay lại bất ngờ xuất hiện hối lỗi trước mặt Riddhima và mong được tha thứ, Riddhima bị mềm lòng nên chấp nhận bỏ qua và đưa Sia trở về gặp bà nội.

Đừng để vẻ ngoài ngây thơ của Sia đánh lừa, cô ta chỉ trở về nhà theo lệnh của Vyom để lấy lại lòng tin với người trong nhà và tiếp tục trở thành nội gián cho hắn. Sau năm lần bảy lượt được Sia tiếp tay, Vyom cũng đã biết được tung tích về viên kim cương quý giá có thể giúp hắn tiêu diệt được Vansh nhưng lại bị Riddhima cướp mất. Trong lúc giằng co Riddhima vô tình làm rơi mất viên kim cương, điều này càng khiến Vyom lo lắng hơn vì nếu mất viên kim cương ấy hắn cũng sẽ phải chết chung với Vansh.

Thời gian chỉ còn vài giờ đồng hồ để Vyom và Vansh hoàn thành nhiệm vụ giao ra viên kim cương cho vị hoàng tử bí ẩn vô cùng quyền lực. Tính mạng Vansh đang ngàn cân treo sợi tóc, liệu Riddhima có kịp thời tìm lại được viên kim cương để cứu Vansh trở về hay không? Và vị hoàng tử kia có quyền lực khủng khiếp đến đâu mà có thể nắm trong tay tính mạng của những ‘ông trùm’ khét tiếng?

Tất cả mọi khúc mắc đều sẽ được giải đáp trong chuỗi tập cuối của Cuộc đua tình ái phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 7 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.