Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rộ tin đồn AAA sẽ tiếp tục công bố line-up, dân tình ‘chỉ điểm' ngay BTS và Black Pink

Liệu hai nhóm nhạc đình đám nhất hiện nay sẽ lộ diện vào phút chót?

Asia Artist Award (AAA) là một lễ trao giải âm nhạc thường niên quy tụ dàn sao đình đám. Dù chỉ mới bước sang năm thứ 4 tổ chức, lễ trao giải này vẫn có một mức độ uy tín nhất định và luôn được các fan Kpop đón chờ nhờ line-up ‘không hot không lấy tiền' cùng hàng loạt màn trình diễn được đầu tư công phu.

Rộ tin đồn AAA sẽ tiếp tục công bố line-up, dân tình ‘chỉ điểm' ngay BTS và Black Pink 0 

Sang năm 2019, AAA quyết định ‘chơi trội' khi nối gót MAMA, tổ chức ở một địa điểm khác nằm ngoài biên giới Hàn Quốc. Và địa điểm được ban tổ chức AAA 2019 lựa chọn chính là Hà Nội, Việt Nam.

Để ‘làm nóng' không khí cũng như sự chờ đợi của người hâm mộ, AAA 2019 đã công bố line-up tham dự lễ trao giải năm nay từ hồi tháng 9 vừa qua. Theo đó, Lee Teuk, Lim Ji Yeon, Ahn Hyo Seop, Nancy sẽ đảm nhận vai trò MC. Các nhóm nhạc đình đám tham dự sẽ bao gồm TWICE, Red Velvet, MOMOLAND, (G)I-DLE, LOONA, ITZY và Chungha (phía nữ), Super Junior, GOT7, NU'EST, SNUPER, Stray Kids, TXT, AB6IX, Dongkiz, Zico (phía nam). 

Dàn diễn viên có mặt tại lễ trao giải năm nay cũng sáng giá chẳng kém: Yoona, Park Min Young, Lee Jung Eun, Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Lee Kwang Soo và Ong Seong Woo. 

Rộ tin đồn AAA sẽ tiếp tục công bố line-up, dân tình ‘chỉ điểm' ngay BTS và Black Pink 1

Rộ tin đồn AAA sẽ tiếp tục công bố line-up, dân tình ‘chỉ điểm' ngay BTS và Black Pink 2

Rộ tin đồn AAA sẽ tiếp tục công bố line-up, dân tình ‘chỉ điểm' ngay BTS và Black Pink 3

Nhìn vào line-up, có thể thấy hầu hết đều là những cái tên quen thuộc và trong số đó còn có nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ thuộc hàng sao hạng A tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, nếu so sánh với số lượng nghệ sĩ tham gia AAA 2018 - hơn 100 nghệ sĩ/ thần tượng, người hâm mộ Kpop vẫn có một chút thất vọng, đặc biệt là khi nhiều nhóm nhạc có lượng fan đông đảo tại Việt Nam như EXO, BTS, Black Pink… không được gọi tên trong line-up. 

Tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội. 

Tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội. 

Vào thời điểm tưởng chừng như mọi thứ đã ngã ngũ, các fan bất ngờ truyền tay nhau tin đồn ban tổ chức AAA 2019 vẫn còn đang ‘ém hàng' và chuẩn bị sẽ công bố thêm line-up trong thời gian gần. Dù chỉ mới là tin đồn nhưng đã có nhiều cái tên được ‘chỉ điểm', trong đó đáng quan tâm nhất hiển nhiên sẽ là BTS và Black Pink. 

Rộ tin đồn AAA sẽ tiếp tục công bố line-up, dân tình ‘chỉ điểm' ngay BTS và Black Pink 5

Về Black Pink, trước đó đã có tin phong phanh rằng ban tổ chức AAA 2019 đang cố gắng để ‘kéo' các cô nàng về Việt Nam tham dự lễ trao giải. Nhưng có lẽ vì lịch trình cuối năm khá kín nên phía Black Pink đã có hơi chút chần chờ. 

Hiện tại, lịch trình tháng 11 của Black Pink vẫn chưa công bố, tour diễn Nhật đến đầu tháng 12 mới bắt đầu nên việc các cô nàng chấp nhận lời mời tham gia của AAA 2019 không phải không có khả năng. Mặt khác, Black Pink là số ít nhóm nhạc có khả năng bị ‘ém' đến thời điểm tổ chức cận kề nhưng vẫn có thể giúp ban tổ chức bán cháy vé. 

Rộ tin đồn AAA sẽ tiếp tục công bố line-up, dân tình ‘chỉ điểm' ngay BTS và Black Pink 6

Một cái tên được dự đoán cũng nhiều chẳng kém là BTS. Trong 3 năm tổ chức trước của AAA, BTS vẫn là khách quen của lễ trao giải. Ở thời điểm khi line-up còn chưa công bố, đã có thông tin chuyến bay của nhóm đến Việt Nam được rao bán trên Twitter. 

Rộ tin đồn AAA sẽ tiếp tục công bố line-up, dân tình ‘chỉ điểm' ngay BTS và Black Pink 7

Bên cạnh BTS và Black Pink, người hâm mộ cũng ‘mạnh dạn' dự đoán nhiều nhóm nhạc/ nghệ sĩ có khả năng tham dự là Taeyeon, IU, EXO, Winner...

Bên cạnh BTS và Black Pink, người hâm mộ cũng ‘mạnh dạn' dự đoán nhiều nhóm nhạc/ nghệ sĩ có khả năng tham dự là Taeyeon, IU, EXO, Winner...

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.