Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao nam Vbiz bị mỉa mai 'là gay': Bất ngờ nhất vẫn là phản ứng trả treo của Ngô Kiến Huy

Nếu như Đào Bá Lộc đanh thép đáp trả lại lời lẽ khó nghe từ anti-fan, Ngô Kiến Huy lại khá "lầy lội" khi trêu ngược lại.

Mới đây, Trúc Nhân khiến cộng đồng mạng thích thú khi đáp trả "cực gắt" với bình luận không mấy hay ho của anti-fan. Cụ thể, chia sẻ clip nghịch đùa cùng Jun Phạm và Quang Trung lên trang cá nhân, học trò Thu Minh không quên để hashtag: "#SMC #SangMatChua #LGBTQI+ #TrucNhan".

Sao nam Vbiz bị mỉa mai là gay: Bất ngờ nhất vẫn là phản ứng trả treo của Ngô Kiến Huy-1
Trúc Nhân đăng đoạn hội thoại với anti-fan.

Dòng trạng thái ủng hộ cộng đồng LGBT của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận hài hước, một tài khoản mạng bất ngờ đưa ra nhận định: "Cả showbiz là gay". 

Trước lời lẽ có phần miệt thị của người này, Trúc Nhân lập tức đáp trả: "Giờ cho dù mà tụi anh thẳng băng hay cong queo cũng đâu tới lượt em hưởng đâu mà em buồn chi cho mắc công?".

Sao nam Vbiz bị mỉa mai là gay: Bất ngờ nhất vẫn là phản ứng trả treo của Ngô Kiến Huy-2
Nam ca sĩ khẳng định dù cong hay thẳng cũng không tới lượt người này "được hưởng".

Không lâu sau đó, Trúc Nhân tiếp tục chụp lại đoạn đối đáp qua lại và đăng tải lên mạng xã hội. Anh viết: "Chào mừng tháng cô hồn, vô duyên là bệnh không thể chữa được". 

Trước Trúc Nhân, nhiều nghệ sĩ Việt cũng thẳng thắn đề cập đến chuyện giới tính khi bị anti-fan soi mói.

Đào Bá Lộc đáp trả "chất phát ngất"

Là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi công khai giới tính thật, Đào Bá Lộc khiến không ít người ngưỡng mộ bởi tính cách thẳng thắn. Dẫu thừa nhận là thành viên thuộc cộng đồng LGBT nhưng không ít lần, nam ca sĩ vẫn bị antifan soi mói, đem chuyện giới tính ra để trêu đùa. 

Vốn là người thẳng thắn, Đào Bá Lộc công khai phản pháo những kẻ "vô công rồi nghề", mang chuyện giới tính ra để cười cợt người khác. Anh khẳng định không giận những người này bởi do ba mẹ họ dạy như vậy. 

Sao nam Vbiz bị mỉa mai là gay: Bất ngờ nhất vẫn là phản ứng trả treo của Ngô Kiến Huy-3

"Còn những bạn hay trêu ghẹo tôi, hồi nhỏ tôi không buồn, giờ nghĩ lại mới buồn. Tôi không giận các bạn, do ba mẹ các bạn dạy các bạn thế thôi. Còn ai dạy ba mẹ các bạn như thế thì còn là một câu chuyện dài. Tôi thật sự không giận, thi thoảng có buồn nhẹ và băn khoăn thôi. Giờ tui đẹp, nổi tiếng, nhiều người thương và giàu hơn các bạn rất nhiều", Đào Bá Lộc sâu cay gửi gắm.

Bị chê ẻo lả, Ngô Kiến Huy trả treo bất ngờ

Trái với sự nghiêm túc của Đào Bá Lộc, Ngô Kiến Huy lại khiến fans "cười bò" dù bị khán giả hoài nghi về giới tính. Thay vì đáp trả "gắt ra mặt", nam ca sĩ có hành động bất ngờ khi bị chê bai tạo dáng ưỡn ẹo, nữ tính. 

Sao nam Vbiz bị mỉa mai là gay: Bất ngờ nhất vẫn là phản ứng trả treo của Ngô Kiến Huy-4
Sao nam Vbiz bị mỉa mai là gay: Bất ngờ nhất vẫn là phản ứng trả treo của Ngô Kiến Huy-5
Ngô Kiến Huy cực "lầy" khi bị nói thuộc giới tính thứ 3.

Cụ thể, cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy bất ngờ bị một tài khoản mạng nhận xét: "Ngô Kiến Huy này chắc cong rồi, dạo này lộ rõ rồi. Nó chả yêu ai đâu, mấy đứa fan vớ vẩn đừng ngồi đó ship làm gì cho mệt, lo về nhà lo cho ba mẹ mình đi".

Thay vì tức giận hay lên tiếng ba mặt một lời, giọng ca Giả vờ yêu đáp trả một cách rất khoan thai. Anh "lầy lội" trêu ghẹo: "Liu liu, không cong được tức hả?".

Media player poster frame
 

Erik: "Cố gắng trưởng thành, nam tính hơn để bớt bị nói ra nói vào"

Từ khi chân ướt chân ráo vào làng giải trí, Erik không ít lần khiến fans hoài nghi về giới tính của mình. Chưa kể ở thời điểm ra mắt MV đậm chất đam mỹ, dư luận thêm tin việc nam ca sĩ gián tiếp thừa nhận tin đồn xung quanh.

Giữa ồn ào giới tính, Erik thẳng thắn cho biết anh không có gì để trả lời, bởi đã là người của công chúng cần phải làm quen với áp lực. 

Sao nam Vbiz bị mỉa mai là gay: Bất ngờ nhất vẫn là phản ứng trả treo của Ngô Kiến Huy-6
Erik vướng tin đồn thuộc giới tính thứ 3.

"Riêng những lời đồn thổi về giới tính, tôi nghĩ mình chẳng có gì để trả lời. Bởi khi đã là người của công chúng, tôi cần làm quen với áp lực dư luận và bỏ ngoài tai những lời đồn xung quanh mình. Đó là lý do khi người ta đồn rất nhiều về tôi, tôi chỉ dùng sự im lặng để đáp lại họ", Erik chia sẻ. 

Khẳng định bỏ ngoài tai tin đồn không hay, tuy nhiên khi nhắc đến chuyện bị nghi thuộc cộng đồng LGBT vì theo đuổi hình tượng unisex, giọng ca sinh năm 1997 khẳng định sẽ cố gắng trưởng thành, nam tính hơn để tránh bị nói ra nói vào. 

Sao nam Vbiz bị mỉa mai là gay: Bất ngờ nhất vẫn là phản ứng trả treo của Ngô Kiến Huy-7

"Vì người ta cứ bảo tôi nữ tính nên trong MV lần này, tôi đã dũng cảm cạo đầu rồi đấy, liệu có nam tính hơn trong mắt mọi người chưa? (Cười)

Trước đây, tôi muốn hình ảnh của mình mang hơi hướm Hàn Quốc nên phong cách thời trang của tôi rất ngông, thậm chí có chút màu mè như mọi người từng thấy. Nhưng ở thời điểm hiện tại, ở ngưỡng tuổi 20, suy nghĩ của tôi đã thay đổi ít nhiều và muốn có sự lột xác trong tương lai.

Trên đời này 9 người 10 ý, để làm hài lòng tất cả mọi người là điều không thể. Nhưng tôi sẽ cố gắng trở nên trưởng thành hơn, nam tính hơn để người ta bớt nói ra nói vào về mình", anh bộc bạch. 

Isaac và tuyên bố cực mạnh về giới tính

Cũng như Đào Bá Lộc và Erik, Isaac từng không ít lần bị anti-fan nhắc đến vấn đề giới tính. Lý do khiến anh chàng lọt danh sách những sao Việt bị nghi ngờ thuộc giới tính thứ 3 xuất phát từ việc ít khi nói tới bạn gái. 

Đứng trước nhiều lời bàn tán xôn xao, giọng ca Tôi đã quên thật rồi phản pháo: "Tôi không phải gay. Tôi là trai thẳng. Tôi bị hấp dẫn bởi con gái". 

Sao nam Vbiz bị mỉa mai là gay: Bất ngờ nhất vẫn là phản ứng trả treo của Ngô Kiến Huy-8
Issac khẳng định là "trai thẳng".

 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.