Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Shin Min Ah luôn ở bên cạnh Kim Woo Bin mỗi khi anh vào viện điều trị

Nữ diễn viên Shin Min Ah luôn ở bên cạnh người yêu của mình mỗi khi anh vào bệnh viện.

Sau khi tin tức Kim Woo Bin mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng được công bố, bạn gái của anh - nữ diễn viên Shin Min Ah - thông qua công ty quản lý cho biết sẽ cố gắng giúp đỡ bạn trai vượt qua thời gian khó khăn này.

Kể từ đó, công chúng và báo chí đã rất nhiều lần bắt gặp Shin Min Ah luôn ở bên cạnh Kim Woo Bin mỗi khi anh đến bệnh viện nhận thuốc và làm xạ trị.

Một nguồn tin cho biết: "Shin Min Ah đã thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi đến bệnh viện cùng Kim Woo Bin. Có rất đông người ở bệnh viện, nhưng vì họ quá đẹp đôi và nổi bật nên tôi nghĩ ai cũng chú ý đến họ.

Không chỉ có vậy, nhiều người trong bệnh viện nói rằng mặc dù không thể giúp được gì nhưng ít nhất họ đều muốn gửi đến cặp đôi sự khích lệ, ủng hộ bởi cả hai luôn mỉm cười dù đang ở trong tình huống vô cùng khó khăn".

Mối quan hệ của Shin Min Ah và Kim Woo Bin được công khai vào năm 2015, sau khi hai người hợp tác chung trong hoạt động quảng cáo cho một nhãn hãng thời trang. Mặc dù khá kín tiếng nhưng có thể thấy tình cảm của cặp đôi chị em này vô cùng mãnh liệt và gắn bó.

Hãy cùng chúc và cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Kim Woo Bin cũng như những người thân yêu của anh!

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.