Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sốc: Katy Perry bị nam diễn viên Josh Kloss tố cáo vì hành vi quấy rối tình dục

Năm 2019 có vẻ như đúng là năm hạn của Katy Perry rồi!

Mới đây, nhiều khán giả vô cùng hoang mang trước việc nam diễn viên Josh Kloss bất ngờ lên tiếng tố cáo Katy Perry về hành vi  quấy rối tình dục.

Cụ thể, Josh Kloss - Nam niễn viên từng tham gia trong MV Teenage Dreamcủa Katy Perry nhiều năm về trước cho rằng nữ ca sĩ đã có hành động mang tính chất quấy rối cũng như xúc phạm đến thân thể của anh trong một bữa tiệc sinh nhật.

Sốc: Katy Perry bị nam diễn viên Josh Kloss tố cáo vì hành vi quấy rối tình dục-1
Josh Kloss - Nam diễn viên từng tham gia MV Teenage Dream của Katy Perry bất ngờ lên tiếng tố cáo nữ ca sĩ vì hành vi quấy rối tình dục.

Josh Kloss cho biết: “Đó là bữa tiệc sinh nhật của Johny Wujek, tôi dẫn theo một người bạn là fan hâm mộ của Katy Perry. Khi cô ấy nhìn thấy chúng tôi tại sảnh, tôi và cô ấy đã dành cho nhau những cái ôm thắm thiết và thời điểm đó tôi thật sự đã thầm thích cô ấy. Nhưng khi tôi định giới thiệu bạn của tôi với Tay, cô ấy bất ngờ kéo quần ngoài lẫn quần trong của tôi xuống trước sự chứng kiến và cười cợt của đám đông xung quanh. Các bạn có hiểu được cảm giác xấu hổ tới mức muốn độn thổ của tôi khi ấy không?”.

Nam diễn viên cũng lên tiếng cáo buộc team của Katy Perry vì tạo sức ép để anh không thể khai ra chuyện này với bất kỳ ai. Chưa dừng lại, Josh Kloss còn khẳng định Katy Perry và ê kíp của mình lén lút chỉnh sửa những bài phỏng vấn của anh để đánh lừa dư luận cũng như biến bình trở thành những kẻ vô tội trong vụ quấy rối tình dục này.

Sốc: Katy Perry bị nam diễn viên Josh Kloss tố cáo vì hành vi quấy rối tình dục-2
Josh Kloss cho biết team của Katy Perry đã tạo sức ép để anh không thể khai chuyện này ra với bất kỳ ai.

Những chia sẻ của Josh Kloss khiến nhiều người không khỏi bị sốc vì không ai ngờ một ngày nào đó Katy Perry lại bị tố cáo với hành vi nhạy cảm. Từ trước tới nay, Katy Perry vốn nổi tiếng là một nữ ca sĩ hài hước lắm trò, nhưng để tới mức có hành động quá lố như vậy thật sự vẫn khiến cho nhiều người bán tin bán nghi về những lời tố cáo của Josh Kloss.

Hiện tại phía Katy Perry vẫn chưa có bất kỳ động thái nào để đáp trả cáo buộc của Josh Kloss, hy vọng nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng lên tiếng để có thể làm rõ sự thật cũng như xoa dịu sự hoang mang của khán giả và người hâm mộ.

Sốc: Katy Perry bị nam diễn viên Josh Kloss tố cáo vì hành vi quấy rối tình dục-3
Phía Katy Perry vẫn chưa lên tiếng trước vụ việc này nên độ chính xác của thông tin vẫn chưa được kết luận.

2019 dường như là một năm đại hạn của Katy Perry khi sự nghiệp của nữ ca sĩ liên tục vấp phải những sự cố to đùng: ca khúc Dark Horse bị tố đạo nhạc Joyful Noise của rapper Flame, single Small Talk mới ra mắt bị chỉ trích nặng nề vì không có sự bùng nổ, những sản phẩm ra mắt gần đây đều không được đón nhận nhiệt tình.

Vụ ồn ào kiện cáo với rapper Flame vừa lắng xuống thì bây giờ Katy Perry lại phải hứng chịu cáo buộc quấy rối tình dục, liệu nữ ca sĩ sẽ đối mặt thế nào trước những sóng gió triền miên thế này?

Sốc: Katy Perry bị nam diễn viên Josh Kloss tố cáo vì hành vi quấy rối tình dục-4
2019 đích thị là năm hạn của Katy Perry.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.