Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng liệu có cơ hội vượt mặt nhóm nghệ sĩ này để sở hữu MV đạt 100 triệu view nhanh nhất Vpop?

Đạt 70 triệu view chỉ trong vòng 1 tuần, Sơn Tùng đang tiếp tục có khả năng đạt được thêm cho mình 1 thành tích mới trong lần trở lại này.

Tuần vừa qua, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại làm 'chao đảo' Vpop với MV Hãy Trao Cho Anh. Đây là dự án âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế, được đầu tư kỹ lưỡng và chi tiết ở từng khâu sản xuất. Đặc biệt, Sơn Tùng còn mời được những nghệ sĩ nổi tiếng US-UK là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer tham gia vào dự án âm nhạc của mình.

Sơn Tùng liệu có cơ hội vượt mặt nhóm nghệ sĩ này để sở hữu MV đạt 100 triệu view nhanh nhất Vpop? 0

Chính những điều này đã giúp nam ca sĩ gốc Thái Bình nhận được sự ủng hộ từ khắp mọi nơi, kể cả khán giả nước ngoài tới từ những nơi có nền âm nhạc phát triển.

Hơn thế, Sơn Tùng còn vinh dự được báo chí và truyền thông quốc tế chú ý như một 'Hiện tượng châu Á' khi liên tục xuất hiện với những bài viết với đầy mỹ từ trên Billboard, The Source,...

Sơn Tùng liệu có cơ hội vượt mặt nhóm nghệ sĩ này để sở hữu MV đạt 100 triệu view nhanh nhất Vpop? 1

Sơn Tùng liệu có cơ hội vượt mặt nhóm nghệ sĩ này để sở hữu MV đạt 100 triệu view nhanh nhất Vpop? 2

Sơn Tùng liên tục xuất hiện trên báo chí quốc tế.

Sơn Tùng liên tục xuất hiện trên báo chí quốc tế.

Sau 1 tuần 'tung hoành', Sơn Tùng đã mang về cho mình loạt thành tích 'không phải dạng vừa' như lọt trending với thứ hạng cao ở nhiều quốc gia, MV của nam nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu lớn nhất thế giới (637.000 view) , Top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24 giờ.(25,8 triệu view),...

Mới đây, nam ca sĩ đã vui mừng thông báo MV Hãy Trao Cho Anh đã đạt 70 triệu lượt xem trên Youtube sau 1 tuần ra mắt.

Sơn Tùng liệu có cơ hội vượt mặt nhóm nghệ sĩ này để sở hữu MV đạt 100 triệu view nhanh nhất Vpop? 4

Với tốc độ tăng view 'chóng mặt' như hiện tại, đông đảo khán giả đã đưa ra dự đoán MV Hãy Trao Cho Anh sẽ sớm vượt mặt MV Người lạ ơi của nhóm nghệ sĩ Karik, Orange và Superbrothers, qua đó trở thành MV đạt 100 triệu lượt view nhanh nhất tại Vpop.

Trước đó, MV Người lạ ơi ra mắt vào tháng 1 năm ngoái đã đạt 100 triệu lượt view chỉ trong vòng 38 ngày. Tính tới thời điểm hiện tại, MV đang sở hữu cho mình 179 triệu lượt view trên Youtube và con số vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày.

Ca khúc của tân binh Orange thực sự đã gây nghiện người nghe bởi giai điệu bắt tai, đoạn rap sâu sắc cộp mác Karik. Ngoài ra, lời bài hát cũng có tính viral cao với ca từ dễ nghe, dễ thuộc và dễ gây nghiện với cụm từ Người lạ ơi được lặp đi lặp lại xuyên suốt toàn bài.

 

Người lạ ơi - Karik x Orange x Superbrothers

Ở vị trí tiếp theo là MV Hồng nhan của Jack với 57 ngày để đạt được cột mốc 100 triệu view. MV đầu tiên trong sự nghiệp của anh chàng tài năng trẻ này đã vừa bất ngờ vượt mặt sản phẩm Nơi này có anh của Sơn Tùng vào hôm 3/6 vừa qua.

Hồng nhan được xem là 'món ăn lạ' giữa thị trường nhạc Việt khi kết hợp giữa nhạc điện tử ở nhạc sến.

Với việc 'nhan nhản' các ca khúc ballad và EDM, không quá khó hiểu khi ca khúc của Jack nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. Bằng chứng là Hồng nhan chỉ mất 3 ngày để dẫn đầu Top Trending Youtube Việt Nam.

 

Hồng nhan - Jack

Nếu Hãy Trao Cho Anh đạt 100 triệu view trong tuần tới như dự kiến, Sơn Tùng sẽ tiếp tục có thêm 1 MV lọt vào BXH này sau khi sản phẩm Nơi này có anh cũng từng 'thống trị' Top 'MV đạt 100 triệu lượt view nhanh nhất' với 59 ngày.

Hãy cùng hồi hộp theo dõi những thành tích kế tiếp của Sơn Tùng và Hãy Trao Cho Anh nhé!

 

Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.