Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
‘Sống cho người, Sống cho mình’ - Phiên bản audio hồi ký của ‘Kỳ nữ’ Kim Cương

Sau nửa thập kỷ ra mắt sách in, hồi ký ‘Sống cho người, sống cho mình’ của nghệ sĩ Kim Cương ra mắt phiên bản audio với sự góp giọng của các nghệ sĩ lồng tiếng kỳ cựu cùng những câu chuyện được kể lại theo cách hoàn toàn mới.

2 năm hoàn thiện 1.000 phút audio về cuộc đời của Kỳ nữ Kim Cương

Dẫu đã rời xa sân khấu hơn 10 năm kể từ liveshow “Tạ ơn đời” diễn ra vào năm 2012 nhưng nghệ sĩ Kim Cương vẫn nhận được sự yêu mến, quan tâm từ khán giả ở khắp nơi. Trong hai năm đầy khó khăn 2020-2021, nghệ sĩ Kim Cương đã dành nhiều thời gian để chuyển thể hồi ký đời mình từ sách in thành phiên bản sách nói như một món quà tri ân những khán giả đã luôn thương yêu Kim Cương bấy lâu, đồng thời cũng là cách mà nghệ sĩ muốn tạ ơn đời và tổ nghiệp. Nếu như con chữ trong bản sách in đã từng chinh phục độc giả với bức tranh cuộc đời nhiều sắc màu, thì bản hồi ký dưới dạng âm thanh lần này hứa hẹn sẽ chuyển tải một cách đầy đủ, trọn vẹn hơn các cung bậc cảm xúc của cuộc đời “kỳ nữ” sân khấu một thời.

Phiên bản audio Hồi ký giữ nguyên cấu trúc của sách in với 4 phần: Tuổi thơ nghiệt ngã, Sân khấu và cuộc đời, Những người trong đời tôi, Sống và yêu. 40 năm với nghề và hơn 80 năm với đời, bao đắng cay, hạnh phúc, vinh quang, tủi hờn,… được nghệ sĩ thủ thỉ tâm tình trải dài qua 25 câu chuyện. Mỗi câu chuyện được kể lại theo cách hoàn toàn mới, các chi tiết được gia giảm, thêm thắt cho phù hợp hơn với phiên bản audio, có thêm đối thoại của các nhân vật, trích đoạn của các vở diễn và đặc biệt không thể thiếu những âm thanh nền sống động: tiếng ghe chạy, tiếng xe ngựa, tiếng sóng nước… Khán thính giả sẽ có cơ hội trở về với không khí của thời xa vắng hơn nửa thế kỷ trước và cảm nhận chân thực cuộc đời của một kỳ nữ với những dư vị ngọt ngào lẫn đắng chát, khi tấm màn nhung của sân khấu khép lại và cuộc đời của một con người mở ra.

Phần mở đầu của audio Hồi ký do nghệ sĩ Kim Cương trực tiếp đảm nhận – đây cũng là món quà mà nghệ sĩ gửi tặng cho khán giả mến mộ khi đã lâu rồi họ chưa có dịp nghe lại thanh âm của người nghệ sĩ mà mình thương quý. Thay nghệ sĩ Kim Cương dẫn dắt khán giả qua suốt 25 tập hồi ký với 1.000 phút audio là nghệ sĩ lồng tiếng Thy Mai – một trong những giọng lồng tiếng quen thuộc đối với khán giả truyền hình từ hơn 30 năm trở lại đây. Ngoài ra, với tâm nguyện "Hy vọng công chúng sẽ yêu kịch nói hơn, qua những chất giọng 'vàng ròng' của làng thoại kịch Nam bộ" – nghệ sĩ Kim Cương đã mời sự góp giọng của những người em, đồng nghiệp trong nghề như: NSND Kim Xuân, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, cố nghệ sĩ lồng tiếng Văn Ngà,… trong các tập khác nhau của Hồi ký.

Điều đặc biệt là toàn bộ audio Hồi ký này sẽ được đăng tải MIỄN PHÍ trên các nền tảng, giúp khán giả dễ tiếp cận trên phạm vi rộng. Dõi theo các tập hồi ký sẽ phát sóng trong thời gian tới, hy vọng khán thính giả sẽ có cơ hội tiếp xúc gần hơn với không chỉ một Kim Cương kỳ nữ của nghệ thuật mà còn là một Kim Cương trọn vẹn với đời, gánh chung niềm đau với muôn kiếp người bất hạnh.

Audio Hồi ký nghệ sĩ Kim Cương - Sống cho người, Sống cho mình chính thức ra mắt từ ngày 26/03/2022 với Tập 1 - Đêm trắng Thất Ngàn (Phần 1 - Tuổi thơ nghiệt ngã). Audio Hồi ký được phát sóng trên các kênh YouTube, Spotify và Apple Podcast định kỳ vào 20h00 mỗi thứ 3, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần đến hết tháng 5/2022.

Thông tin chi tiết xem tại: www.kynukimcuong.vn | www.facebook.com/kynukimcuong

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.