Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thiều Bảo Trâm, Đức Phúc sang Thái Lan xem show của Black Pink

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm đăng ảnh tạo dáng ở bên ngoài địa điểm tổ chức show và được khán giả Việt nhận xét quá giống Lisa.

Thieu Bao Tram, Duc Phuc sang Thai Lan xem show cua Black Pink hinh anh 1
Tối 12/7, một số sao Việt như chị em Thiều Bảo Trâm, Đức Phúc, Erik có mặt tại Thái Lan để xem show của Black Pink. Đây là một phần trong tour diễn vòng quanh thế giới In Your Areacủa nhóm nhạc nữ Kpop đình đám. Bảo Trâm hào hứng khoe ảnh trên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "Xin thông báo chúng tớ đang trong khu vực hồng đen nhé". 
Thieu Bao Tram, Duc Phuc sang Thai Lan xem show cua Black Pink hinh anh 2
Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP mặc gợi cảm đi xem ca nhạc. Nhiều cư dân mạng Việt nhận xét Thiều Bảo Trâm nhìn giống thành viên xinh đẹp Lisa. Một khán giả để lại bình luận: "Có phải Lisa đến xem show của Black Pink?". 
Thieu Bao Tram, Duc Phuc sang Thai Lan xem show cua Black Pink hinh anh 3
Lâu nay, Thiều Bảo Trâm vốn là ca sĩ trẻ được chú ý một phần vì ngoại hình. Cô không có chiều cao lý tưởng, nhưng vóc dáng cân đối, gợi cảm. Làn da trắng sứ, mái tóc màu sáng, phong cách thời trang sành điệu, cá tính là những lý do khiến cô thường được so sánh với nữ thần tượng xứ Hàn. 
Thieu Bao Tram, Duc Phuc sang Thai Lan xem show cua Black Pink hinh anh 4
Đức Phúc yêu thích nhóm nhạc nữ Kpop từ lâu, nên không bỏ lỡ cơ hội này. Nam ca sĩ cập nhật tình hình về show thường xuyên trên trang cá nhân. Cách đây một năm, khi ca khúc Ddu Du DDu Du gây sốt, "gia đình hoa dâm bụt" (bao gồm Erik và Hòa Minzy) từng cover vũ đạo bài hát này. Đức Phúc gây cười cho khán giả vì quên nhịp, nhảy luống cuống. 
Thieu Bao Tram, Duc Phuc sang Thai Lan xem show cua Black Pink hinh anh 5
Erik cũng có mặt tại sân vận động Impact ở Muang Thong Thani. Giọng ca Chạm đáy của nỗi đau có màn tạo dáng gần như tương tự Đức Phúc. Từ Thái Lan, anh chia sẻ với người hâm mộ: "Chị Jisoo ở ngoài xinh, dễ thương và thân thiện quá thể". 
Thieu Bao Tram, Duc Phuc sang Thai Lan xem show cua Black Pink hinh anh 6
Đôi bạn thân Erik và Đức Phúc hào hứng trước giờ G. 
Thieu Bao Tram, Duc Phuc sang Thai Lan xem show cua Black Pink hinh anh 7
Black Pink là một trong những nhóm nhạc xứ kim chi sở hữu lượng fan đông nhất, đặc biệt là khu vực châu Á. Theo công bố của Forbes hồi tháng 4, họ chính là ngôi sao quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2019, vượt mặt BTS. Vừa qua, nhóm cũng gặt hái thành công khi Mỹ tiến. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.