Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thu Thủy ra mắt clip cover ca khúc đình đám 'Yêu làm chi' với bản phối mới

Nữ ca sĩ đã thực hiện một MV lyric với một số cảnh quay trong quá trình thực hiện bộ ảnh mới để quảng bá cho ca khúc.

Vào tối qua (4/12), Thu Thủy vừa cho ra mắt bản cover Yêu làm chi của nhạc sĩ Sỹ Luân, đây là ca khúc đầu tiên trong dự án âm nhạc mà Thu Thủy đã ấp ủ và thực hiện nhiều tháng qua. Bài hát này vốn là một bản hit từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc hơn 10 năm trước, với sự thể hiện thành công của nhóm H.A.T.

 

MV Yêu làm chi

Thu Thủy cũng đã từng thu âm cùng Phạm Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu ca khúc này khi còn là một mẩu của nhóm nhạc nữ đình đám một thời này. Tuy nhiên sau khi Thu Thủy quyết định rời công ty quản lý cũ để theo đuổi sự nghiệp solo thì bản ghi âm đã được thay đổi trước khi chính thức ra mắt.

Thu Thủy chia sẻ cô vốn rất yêu thích bài hát này nên đã quyết định bắt tay cùng ekip thực hiện một bản phối mới mẻ hơn theo thể loại Hiphop-chill. Điểm nhấn là phần rap do Ti Kull thể hiện, anh được biết đến là thủ lĩnh của nhóm BIA Band.

Nữ ca sĩ cũng đã thực hiện một MV lyric với một số cảnh quay trong quá trình thực hiện bộ ảnh mới để quảng bá cho ca khúc. Thu Thuỷ cho biết trong thời gian tới đây cô sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều bản cover khác và sẽ có nhiều sự kết hợp bất ngờ với các đồng nghiệp.

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.