Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tin được không, Charlie Puth ở tận trời Tây mà vẫn kịp bắt trend 'ngâm mình dưới nước mặn mòi da dẻ' của Đen Vâu

Không chỉ có màu sắc đen trắng giống nhau, Charlie Puth còn tạo dáng ngụp lặn dưới nước, chỉ để lộ mỗi phần đầu không khác gì Đen Vâu.

Là một trong những rapper được giới trẻ vô cùng mến mộ, không thể phủ nhận sức hút của Đen Vâu đối với làng nhạc Vpop trong những năm qua, khi mà lần nào giọng ca gốc Quảng Ninh tung sản phẩm mới đều tạo thành hot trend gây bão mạng xã hội.

Tin được không, Charlie Puth ở tận trời Tây mà vẫn kịp bắt trend ngâm mình dưới nước mặn mòi da dẻ của Đen Vâu-1
Rapper Đen Vâu.

Từ Đưa nhau đi trốn, Anh đếch cần gì ngoài em, Bài này chill phết với những câu hát vô cùng đắt giá, mới đây nam rapper cá tính bất ngờ trình làng ca khúc có cái tên đầy suy tưởng: Hai triệu năm, kết hợp với giọng ca trẻ sinh năm 1995 - Biên.

Đặc biệt, bức ảnh ngâm nước biển của nam rapper đã nhanh chóng lan truyền khắp MXH và trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các "thánh chế".

Tin được không, Charlie Puth ở tận trời Tây mà vẫn kịp bắt trend ngâm mình dưới nước mặn mòi da dẻ của Đen Vâu-2Tin được không, Charlie Puth ở tận trời Tây mà vẫn kịp bắt trend ngâm mình dưới nước mặn mòi da dẻ của Đen Vâu-3

Tin được không, Charlie Puth ở tận trời Tây mà vẫn kịp bắt trend ngâm mình dưới nước mặn mòi da dẻ của Đen Vâu-4

Tin được không, Charlie Puth ở tận trời Tây mà vẫn kịp bắt trend ngâm mình dưới nước mặn mòi da dẻ của Đen Vâu-5
Ảnh chế "ngâm mình dưới nước để mặn mòi từ da dẻ" của Đen Vâu ngập tràn mạng xã hội.

Không những trở thành hiện tượng chế ảnh ở Việt Nam, cư dân mạng mới đây còn phát hiện ra một điều vô cùng thú vị, đó là trào lưu “ngâm mình trong nước biển” của Đen đã được lan truyền sang tận trời Tây, và một nam ca sĩ nổi tiếng của US-UK đã bắt kịp trend cực nhanh.

Cụ thể, chỉ một ngày sau khi Đen tung MV mới, dân tình bắt gặp anh chàng Charlie Puth bất ngờ cosplay y chang hình ảnh trong video nhạc của nam rapper Việt.

Tin được không, Charlie Puth ở tận trời Tây mà vẫn kịp bắt trend ngâm mình dưới nước mặn mòi da dẻ của Đen Vâu-6

Tin được không, Charlie Puth ở tận trời Tây mà vẫn kịp bắt trend ngâm mình dưới nước mặn mòi da dẻ của Đen Vâu-7
Những hình ảnh mới được Charlie Puth chia sẻ trên trang cá nhân.

Không chỉ có màu sắc đen trắng giống nhau, Charlie Puth còn tạo dáng ngụp lặn dưới nước, chỉ để lộ mỗi phần đầu không khác gì Đen Vâu. Dù là hai cá thể hoàn toàn khác biệt với cá tính âm nhạc không đụng hàng, thật ngạc nhiên khi hai nghệ sĩ này lại có tư tưởng đồng điệu đến kì lạ.

Tin được không, Charlie Puth ở tận trời Tây mà vẫn kịp bắt trend ngâm mình dưới nước mặn mòi da dẻ của Đen Vâu-8

Thích thú trước màn "đụng hàng" có 1-0-2 của hai nam ca sĩ, cư dân mạng đang truyền tay nhau bức ảnh chế vô cùng hài hước với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Tin được không, Charlie Puth ở tận trời Tây mà vẫn kịp bắt trend ngâm mình dưới nước mặn mòi da dẻ của Đen Vâu-9Tin được không, Charlie Puth ở tận trời Tây mà vẫn kịp bắt trend ngâm mình dưới nước mặn mòi da dẻ của Đen Vâu-10
Fan Việt để lại bình luận dưới bức ảnh chế Đen Vâu và Charlie Puth.

Khi được hỏi về việc những hình ảnh anh trong MV được mọi người chế ảnh, thậm chí còn bị so sánh với quái vật hồ Loch Ness, Đen Vâu bất ngờ chia sẻ: “Ngay từ nhỏ Đen đã thích đọc những bí ẩn của thế giới. Quái vật hồ Loch Ness cũng là một trong số những bí ẩn gây tò mò thú vị nhưng không nghĩ là mọi người lại liên tưởng hình ảnh MV đến truyền thuyết này. Thật sự rất bất ngờ thú vị cho sự liên tưởng này”.

Hiện tại, MV Hai triệu năm đã cán mốc 4,7 triệu lượt xem trên Youtube và hứa hẹn còn gây bão trên diện rộng trong những ngày tới. 

 

Theo vietnamnret

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.