Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Toàn cảnh MTV School Festival với hơn 40 nghìn sinh viên tham gia cùng dàn rapper, ca sĩ đình đám

Tối 21/05/2021, MTV School Fest đã chiêu đãi hơn 40 nghìn sinh viên một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và mãn nhãn với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám cùng hàng loạt hoạt động thú vị.

MTV School Fest là một ngày hội dành cho sinh viên với chuỗi hoạt động âm nhạc và giải trí đa màu sắc do MTV Việt Nam phối hợp với Ký túc xá Đại học Quốc gia Tp.HCM và Công ty 24h Service tổ chức. Ngày hội diễn ra từ 08h00 sáng với hàng loạt hoạt động bổ ích như tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm từ hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu; các gian hàng trưng bày, trải nghiệm sản phẩm, thưởng thức ẩm thực đa dạng,... Các hoạt động này được diễn ra xuyên suốt đến chiều tối cùng ngày.


Không gian sự kiện rộng lớn với sự tham gia của nhiều nhãn hàng được yêu thích


Các gian hàng được trang trí bắt mắt, tổ chức nhiều hoạt động thú vị


Đông đảo sinh viên đến từ các trường khối đại học quốc gia cùng những khán giả yêu thích sự kiện âm nhạc giải trí đã có mặt từ sớm để được trải nghiệm các hoạt động bổ ích cũng như nhận được những phần quà ý nghĩa đến từ các nhãn hàng.


Sinh viên hào hứng tham gia các hoạt động tương tác, trò chơi vận động

Được chờ đợi hơn hết là sự kiện âm nhạc MTV School Fest diễn ra từ 19h00 cùng ngày. Sân khấu siêu hoành tráng với khối màn hình Led lớn được thiết kế cách điệu như logo MTV Việt Nam kết hợp công nghệ âm thanh, ánh sáng laser và pháo sáng hiện đại, mang đến hiệu ứng sân khấu bùng nổ.


Rất đông khán giả có mặt từ sớm chờ đón đêm nhạc


Tiết mục trình diễn ánh sáng, laser và pháo cực bắt mắt

Đêm nhạc thu hút sự chú ý từ những phút đầu tiên với phần mở màn từ nhóm Boy Band và tiết mục dance nghệ thuật từ nhóm LYRICÍST. Tiếp đến những màn trình diễn solo từ các nghệ sĩ được yêu thích gồm Shumo, Lona, Long Nón Lá, Kayon, Dương Domic và Rtee.


Nhóm Boy Band cùng dàn nhạc cụ biểu diễn mở màn


Đại diện Tập đoàn IMC tặng hoa các nhà tài trợ trong chương trình


Ông Lâm Chí Thiện (Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn IMC) bắt tay hữu nghị với đại diện Ký túc xá


LYRICÍST khuấy động sân khấu với màn vũ đạo bắt mắt, chuyên nghiệp


Là nghệ sĩ biểu diễn đầu tiên, Shumo đã nhanh chóng khuấy động sân khấu

Dù là cái tên mới được chú ý trong năm gần đây nhưng Rtee đã sớm cho thấy tài năng của mình, chạm đến cảm xúc người nghe qua 3 ca khúc ‘Chọn bạn mà chơi’, ‘Friendzone’ và ‘Nam Quốc Sơn Hà’. Rtee cũng ngượng ngùng khi được MC hỏi về chuyện tình yêu của anh.


Rapper Lona cực cuốn hút khi trình diễn live bản rap ‘Thích hay là yêu còn chưa biết’


Long Nón Lá chiếm được cảm tình khán giả khi thể hiện ‘Hồ Điệp Hoa Niên’


Kayon - Nữ ca sĩ độc quyền của Tập đoàn IMC ngày càng trưởng thành trên con đường âm nhạc


MV triệu view ‘Never let you go’ và ‘Candy’ được Dương Domic trình diễn live đầy lôi cuốn

Đêm nhạc như được tăng thêm sức nóng khi Orange và Kimmese lần lượt xuất hiện trên sân khấu. Những tiết mục mà các nghệ sĩ mang đến khiến người nghe hòa theo từng giai điệu và nhún nhảy theo nhạc.


‘Nàng Cam’ Orange khiến khán giả khó rời mắt với giọng live cuốn hút trong ‘Khi em lớn’ và ‘Em hát ai nghe’


Các fan yêu rap không ngừng nhún nhảy khi giai điệu bản rap ‘Loving You Sunny’ vang lên cùng chất giọng nội lực đặc trưng của Kimmese

Không khí đêm nhạc thật sự vỡ oà khi Suboi xuất hiện với visual cực đỉnh. ‘Queen of Rap’ Suboi mang đến 5 ca khúc nằm trong album No Nê mới ra mắt cùng màn trình diễn độc đáo với sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh. Với sự hưởng ứng quá nhiệt tình của khán giả, Suboi đã không ngớt lời cảm ơn và dành những lời khen tuyệt vời đến đêm nhạc.


Suboi xuất hiện với visual cực đỉnh và trình diễn 5 ca khúc trong album mới

Cuối chương trình, không khí càng thêm bùng nổ với màn DJ kéo dài 60 phút cực bốc từ nhà sản xuất âm nhạc K-ICM. Có thể nói với sự kiện MTV School Fest, MTV Việt Nam cùng đơn vị đồng hành đã để lại những ấn tượng trong lòng người tham dự với những hoạt động bổ ích, kết nối cộng đồng sinh viên. Đồng thời là bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, hoành tráng, lan toả năng lượng tích cực và để lại nhiều kỉ niệm khó quên.

Cùng đón chờ những sự kiện tiếp theo từ MTV Việt Nam tại www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.