Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tóc ngắn đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt được yêu thích nhất 2019

Tóc ngắn đẹp cho nữ giúp hack tuổi khiến bạn trở nên trẻ trung năng động. Hãy tham khảo những kiểu tóc ngắn đẹp đang trở thành xu hướng được phái đẹp cũng như các ngôi sao nổi tiếng yêu thích nhất năm 2019 để thử thay đổi làm mới bản thân .

1. Tóc ngắn uốn đẹp

Đây là kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc đẹp 2019 phù hợp với mọi khuôn mặt với những biến tấu đa dạng chưa bao giờ lỗi mốt. Sở hữu kiểu tóc ngắn uốn bạn sẽ trở nên trẻ trung năng động hơn bao giờ hết. Một số mẫu tóc ngắn đẹp bạn có thể tham khảo như: - Tóc ngắn uốn cụp chữ C là kiểu tóc uốn cụp truyền thống với đặc trưng là những lọn tóc được uốn cụp nhẹ nhàng vào phía bên trong ôm lấy gương mặt che đi những khuyết điểm khéo léo gọn gàng. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt từ mặt tròn dài hay vuông…

 

toc ngan dep phu hop voi moi khuon mat duoc yeu thich nhat 2019 - 1

Kiểu tóc ngắn đẹp uốn cụp chữ C trẻ trung năng động

- Tóc ngắn uốn cụp ngang vai: dành cho những bạn gái sở hữu gương mặt tròn hoặc dài bởi các lọn tóc uốn cong ôm nhẹ vào mặt che đi các đường nét dư thừa khiến bạn gái trẻ trung, nữ tính. Với những bạn nữ tóc mỏng có thể dập xù để mái tóc trở nên bồng bềnh và tự nhiên hơn. Để thu hút hơn bạn chọn những tông màu nhuộm tóc phù hợp để trở nên nổi bật.

toc ngan dep phu hop voi moi khuon mat duoc yeu thich nhat 2019 - 3

Tóc ngắn uốn cụp ngang vai giúp ôm trọn gương mặt che đi khuyết điểm hoàn hảo

- Tóc ngắn đẹp uốn cụp dập phồng giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh tự nhiên mang lại vẻ trẻ trung dễ thương. Với kiểu tóc này bạn lựa chọn màu tóc phù hợp giúp gương mặt nổi bật. Các bạn gái sở hữu mặt tròn, dài, vline đều thích hợp với kiểu tóc này.

toc ngan dep phu hop voi moi khuon mat duoc yeu thich nhat 2019 - 4

Tâm Tít mới lạ xinh đẹp hơn với kiểu tóc uốn cụp dập phồng

- Tóc ngắn uốn cụp dập xù cũng tương tự giống với uốn cụp dập phồng. Tuy nhiên theo các kỹ thuật tạo kiểu thì tóc uốn dập xù bạn có thể cho dập nổi bên ngoài hay theo các lớp, hoặc dập xù giấu bên trọng để mái tóc thêm tự nhiên. Tóc uốn dập xù đang được nhiều chị em lựa chọn giúp tạo ra sự cân đối, hài hòa cho mái tóc từ chân đến ngọn và kết hợp với nhuộm màu sáng khiến bạn trở nên nổi bật. 

toc ngan dep phu hop voi moi khuon mat duoc yeu thich nhat 2019 - 5

Minh Hằng lột xác với kiểu tóc uốn cụp dập xù

- Tóc bob ngắn đẹp uốn cụp  sinh ra dành riêng cho những cô nàng hiện đại trẻ trung với đặc điểm độ dài ngang cằm để tự nhiên hoặc làm hơi cụp giúp che những nét dư thừa của cô nàng mặt to hay vuông góc cạnh. Để nổi bật hơn bạn nên lựa chọn những màu nhuộm sáng để bắt nhịp xu hướng. 

toc ngan dep phu hop voi moi khuon mat duoc yeu thich nhat 2019 - 6

Tóc ngắn Bob đẹp uốn cụp được nhiều bạn nữ yêu thích

- Tóc ngắn đẹp uốn cụp đuôi là với đặc trưng chỉ uốn cụp phần đuôi tóc một cách tự nhiên giúp ôm trọn gương mặt để che đi những đường nét khuyết điểm vốn có. Nếu muốn trẻ trung, quyến rũ hơn, bạn gái còn có thể nhuộm tóc với các gam màu sáng hơn màu tóc nguyên bản.

toc ngan dep phu hop voi moi khuon mat duoc yeu thich nhat 2019 - 7

Tóc ngắn uốn cụp đuôi  bồng bềnh tự nhiên

2. Tóc ngắn đẹp uốn xoăn

Tóc ngắn uốn xoăn là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em ưa thích nhất từ năm 2018 đến 2019 bởi sự phá cách trẻ trung hiện đại. Tóc ngắn uốn xoăn phù hợp với nhiều khuôn mặt và có nhiều biến tấu linh hoạt mang lại vẻ đẹp cho các chị em sở hữu kiểu tóc này. 

- Tóc ngắn uốn ngang vai chắc chắn không còn xa lạ với nhiều bạn nữ và được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2019. Bạn có thể làm xoăn đuôi, uốn đuôi đều rất phù hợp. Kiểu tóc ngắn uốn ngang vai phù hợp với mọi khuôn mặt đặc biệt là khuôn mặt tròn giúp che bớt một phần diện tích khuôn mặt để trở nên thanh tú hơn. Hãy lựa chọn màu nhuộm sáng để trẻ trung sành điệu hơn nhé.

toc ngan dep phu hop voi moi khuon mat duoc yeu thich nhat 2019 - 8

Tóc ngắn đẹp uốn ngang vai bồng bềnh tự nhiên.

- Tóc ngắn uốn gợn sóng đẹp 2019 được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn để làm mới phong cách của bản thân. Đã qua rồi cái thời tóc dài thướt tha, ngày nay các cô nàng sành điệu đều chọn cho mình kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng Hàn Quốc năng động, trẻ trung. Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay, với những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng ôm lấy đường nét khuôn mặt, che đi các khuyết điểm không cần thiết một cách hoàn hảo. Hơn nữa kiểu tóc này khi nhuộm màu sáng sẽ giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả, mang đến vẻ ngoài trẻ trung cuốn hút. Nếu bạn đang muốn thay đổi một phong cách mới lạ cho bản thân thì đừng ngại gì mà không thử ngay kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng này nhé.

toc ngan dep phu hop voi moi khuon mat duoc yeu thich nhat 2019 - 9

Tóc ngắn uốn gợn sóng sang trọng quý phái

3. Tóc ngắn đẹp xoăn 

Với những bạn nữ sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh hay mặt dài thì tóc ngắn xoăn là kiểu tóc cứu tinh giúp gương mặt trở nên mềm mại và thanh tú hơn. Có rất nhiều kiểu tạo xoăn linh hoạt phù hợp với xu hướng sở thích của bạn gái có thể tham khảo như: 

- Tóc ngắn xoăn sóng nước kiểu Hàn Quốc được yêu thích tại nhiều nước Châu Á và được nhiều người nổi tiếng lăng xê. Kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước có nhiều mẫu đa dạng phong phú để lựa chọn như xoăn sóng dài, xoăn sóng ngắn hay xoăn nhẹ. Bên cạnh đó có thể tạo kiểu cụp phần đuôi ôm lấy mặt hoặc tỉa nhẹ nhàng, uốn xoăn nhẹ hoặc để tự nhiên, kiểu tóc này rất hợp với  khuôn mặt trái xoan hoặc mặt dài giúp che đi nhược điểm tạo vẻ quyến rũ hiện đại. Bạn có thể lựa chọn để mái thưa, mái bằng hay mái xéo để tăng lên vẻ hài hòa tổng thể cho khuôn mặt. Sở hữu kiểu tóc này bạn nên chọn màu nhuộm sáng để trẻ nên nổi bật hơn. 

toc ngan dep phu hop voi moi khuon mat duoc yeu thich nhat 2019 - 10

Hơn nữa chăm sóc tóc ngắn xoăn sóng nước  nên chú trọng về dưỡng cũng như sấy tạo kiểu để giữ nếp và nuôi mái tóc thêm mượt mà óng ả. 

- Tóc ngắn xoăn xù mì là một trong những kiểu tóc đẹp độc đáo gây ấn tượng mạnh được nhiều ngôi sao Kpop trưng diện. Kiểu tóc này khá kén gương mặt tuy nhiên nếu lựa chọn bạn sẽ trông sang trọng hơn mà không mất đi vẻ trẻ trung vốn có. 

toc ngan dep phu hop voi moi khuon mat duoc yeu thich nhat 2019 - 11

Hãy lựa chọn màu nhuộm sáng để tránh bị chê là bà thím và thực hiện chế độ chăm sóc tóc của chuyên gia tư vấn. 

-  Tóc ngắn xoăn đuôi kết hợp buông lỏng mang lại vẻ đẹp tự nhiên và gợi cảm. Kiểu tóc này được các chuyên gia uốn khéo léo từ thân tóc xuống dưới đuôi tóc một cách cầu kỳ tạo cho ta cảm giác như mình đang được chiêm ngưỡng những gợn sóng lăn tăn trên mặt nước. Đặc biệt, tóc ngắn xoăn đuôi nhẹ hơn và dễ phù hợp với nhiều khuôn mặt hơn giúp che khuyết điểm gương mặt cực tốt, phù hợp với nhiều kiểu mặt từ trái xoan đến vuông vực, tròn trịa.

toc ngan dep phu hop voi moi khuon mat duoc yeu thich nhat 2019 - 12

Tóc ngắn xoăn đuôi khiến bạn trở nên nữ tính dịu dàng hơn

4. Tóc ngắn đẹp ép duỗi thẳng

- Tóc ngắn ép thẳng tưởng chừng như là kiểu tóc đã trở nên truyền thống lỗi mốt nhưng nhờ sự lăng xê của các mỹ nhân, kiểu tóc này lại trở lại chiếm nhiều sự ưu ái của các chị em thích điệu đà. Kiểu tóc này khá kén chọn với các khuôn mặt, phù hợp nhất với nữ sở hữu mặt trái xoan tạo nên vẻ ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn. Lựa chọn kiểu tóc này bạn có thể biến tấu linh hoạt theo khuôn mặt như không mái hay để mái thưa để tôn lên vẻ đẹp vốn có.

toc ngan dep phu hop voi moi khuon mat duoc yeu thich nhat 2019 - 13

Chi Pu tích cực lăng xê mẫu tóc ngắn ép thẳng

- Tóc ngắn đẹp duỗi cúp phồng đẹp 2019  kiểu hàn quốc đang trở thành trào lưu mới lạ ấn tượng. Đây là một trong những kiểu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt tròn, mặt dài, mặt vuông góc cạnh hay mặt trái xoan cân đối. Kiểu tóc này với đặc điểm là những lọn tóc làm phồng tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn người đối diện. 

toc ngan dep phu hop voi moi khuon mat duoc yeu thich nhat 2019 - 14

Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách của bản thân thì không thể nào bỏ qua gợi ý tóc ngang vai duỗi phồng này đâu nhé.

Hy vọng với những kiểu tóc ngắn đẹp ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho riêng mình. Chúc bạn thành công! 

 

 

Theo giadinh.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.