Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trà Ngọc Hằng tiếp tục tung 2 bản nhạc bolero mùa thu trong dự án gọi tên bốn mùa

Tiếp tục với dự án gọi tên bốn mùa - cover một loạt nhạc phẩm trữ tình - bolero nổi danh, Trà Ngọc Hằng vừa giới thiệu 2 nhạc phẩm dành cho mùa thu - Xin gọi nhau là cố nhân và Chuyến tàu hoàng hôn.

Sau chùm 3 ca khúc mùa hè là ‘Hạ thương', ‘Nỗi buồn hoa phượng' và ‘Phượng buồn', Trà Ngọc Hằng tiếp tục ‘thừa thắng xông lên' với dự án ca khúc cho mùa thu, mở màn là 2 ca khúc ‘Xin gọi nhau là cố nhân' và ‘Chuyến tàu hoàng hôn' vừa cho ra mắt với phiên bản audio.

Cũng là những ca khúc nổi tiếng, gắn liền với sự thành công của nhiều giọng ca gạo cội, một lần nữa, Trà Ngọc Hằng cho thấy sự tự tin khi quyết định thể hiện lại hai bản nhạc gắn liền với sự thành công, thậm chí thành danh của nhiều giọng ca đàn anh, đàn chị đi trước.

Trà Ngọc Hằng thẳng thắn thừa nhận: ‘Dù bản thân Hằng không gặp khó khăn khi hát bolero vì đây đã là dòng nhạc Hằng yêu thích và nghe từ nhỏ, nhưng quả thật chọn hát lại những bản nhạc bất hủ, trứ danh cũng không phải là hành trình dễ dàng. Hằng nghĩ một khi ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả, việc làm mới lại bản nhạc đó cũng đồng nghĩa với việc bản thân phải cố gắng thật nhiều, truyền tải được câu chuyện vả cảm xúc của ca khúc một cách trọn vẹn nhất có thể...'.

Trà Ngọc Hằng tiếp tục tung 2 bản nhạc bolero mùa thu trong dự án gọi tên bốn mùa 0

Trà Ngọc Hằng cũng tiết lộ thời gian gần đây khi đi biểu diễn và chọn hát bolero, bước đầu cô đã nhận được sự khích lệ và động viên của khán giả. ‘Đó chính là động lực rất lớn để Hằng đi đến cùng với dự án.'

Trà Ngọc Hằng tiếp tục tung 2 bản nhạc bolero mùa thu trong dự án gọi tên bốn mùa 1

Cùng lúc với việc cho ra 2 bản audio nhạc phẩm ‘Xin gọi nhau là cố nhân' và ‘Chuyến tàu hoàng hôn', Trà Ngọc Hằng cũng thực hiện một bộ ảnh high-fashion theo phong cách pha chút cổ điển và retro đúng chất của mùa thu. Được ngợi khen là ngày càng đẹp và cuốn hút bởi sự trau chuốt về hình ảnh, Trà Ngọc Hằng từ khi tái xuất đến nay cũng không ngại đầu tư cho hình ảnh bản thân.

Trà Ngọc Hằng tiếp tục tung 2 bản nhạc bolero mùa thu trong dự án gọi tên bốn mùa 2

Trà Ngọc Hằng còn bật mí sắp tới cô sẽ có sự kết hợp đặc biệt với một giọng ca nổi tiếng.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.