Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch bị chê già nhưng vẫn cố 'cưa sừng làm nghé' đóng vai thiếu nữ

Nhiều nữ diễn viên bị khán giả chê đã quá tuổi để đóng vai thiếu nữ trên màn ảnh.

Châu Tấn

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch bị chê già nhưng vẫn cố cưa sừng làm nghé đóng vai thiếu nữ-1

Khi Như Ý Truyện lên sóng những tập đầu, nhiều ý kiến trái chiều quanh việc Châu Tấn thể hiện nhân vật Thanh Anh ngây thơ, nhí nhảnh ở tuổi 15. Xét về dáng vẻ bề ngoài, sự trong sáng, ánh mắt thiếu nữ hay giọng nói trẻ trung, nữ diễn viên đều nhận phải hàng loạt bình luận tiêu cực.

Ở tuổi 44, khi vào vai thiếu nữ Thanh Anh xinh đẹp ngang bướng, Châu Tấn không những không ngạc nhiên khi bị chê "già" mà còn coi đó là điều rất bình thường. Cô cho rằng nhiều vai người khác diễn được chưa chắc cô đã diễn được, hoặc cô diễn được chưa chắc người khác diễn được.

Trần Kiều Ân

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch bị chê già nhưng vẫn cố cưa sừng làm nghé đóng vai thiếu nữ-2

Vào tháng 2 năm nay, phim truyền hình Độc Cô hoàng hậu đồng thời trình chiếu trên ba hệ thống truyền hình trực tuyến lớn của Trung Quốc. Trái với kỳ vọng của khán giả trước đó, phim nhận nhiều bình luận kém tích cực xung quanh ngoại hình, diễn xuất của hai diễn viên chính Trần Kiều Ân - Trần Hiểu, cùng nội dung của phim. 

Vào vai Độc Cô Gia La với chân dung dàn trải từ thời thiếu nữ tới lúc về già, Trần Kiều Ân vấp phải nhiều đánh giá trái chiều. Người đẹp gốc Đài được khen xinh đẹp, khí chất cao sang, song cô không giấu được dấu vết tuổi 40, gây nên sự khiên cưỡng trong các phân cảnh nhân vật ở tuổi 14, cũng như khi đứng bên bạn diễn Trần Hiểu kém 8 tuổi. 

Dương Mịch

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch bị chê già nhưng vẫn cố cưa sừng làm nghé đóng vai thiếu nữ-3

Trúc mộng tình duyên - bộ phim đánh dấu sự hợp tác lần thứ 3 của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đã chính thức ra mắt khán giả vào tháng 5 năm nay. Dù là 2 ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ nhưng cả 2 vẫn bị truyền thông chê tơi tả vì diễn xuất, tạo hình không phù hợp với nhân vật trong phim. Có tờ báo còn khuyên 2 diễn viên nên đóng vai tuổi trung niên vì đã quá già.

Tạo hình trang phục của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa vô cùng già nua làm cho người xem không cách nào có thể tiếp nhận được hình tượng nhân vật được xây dựng chỉ mới hơn 20 mấy tuổi. "Hai người họ giờ đây đã không có diễn xuất, lại còn để lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt", trích lời một tờ báo.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch bị chê già nhưng vẫn cố cưa sừng làm nghé đóng vai thiếu nữ-4

Trong phim truyền hình Minh Lan truyện, Triệu Lệ Dĩnh thể hiện vai nữ chính Thịnh Minh Lan từ khi là thiếu nữ tới lúc trở thành phu nhân của phủ họ Cố. Được kỳ vọng là yếu tố bảo chứng cho sức hút của phim, mỹ nhân họ Triệu bất ngờ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Nhiều khán giả nhận xét Triệu Lệ Dĩnh để lộ nếp nhăn, bọng mắt lớn khi lên phim. Có người đánh giá, cô không còn phù hợp với hình tượng thiếu nữ khi bước qua tuổi 30. Biểu cảm cứng, gồng của cô cũng khó che lấp trong nhiều cảnh phim. 

Lâm Tâm Như

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch bị chê già nhưng vẫn cố cưa sừng làm nghé đóng vai thiếu nữ-5

Lâm Tâm Như từng đóng rất nhiều vai không phù hợp tuổi thực. Năm 2016, người đẹp đóng nữ chính Âm Lệ Hoa trong Tú lệ giang sơn - Trường ca hành. Khi đó cô đã 40 tuổi nhưng vẫn vào vai Lệ Hoa từ thời còn là thiếu nữ 15 tuổi đến khi về già. 

Trong phim truyền hình 16 mùa hạ năm 2014, Lâm Tâm Như đóng xuyên suốt từ thời cấp ba đến khi trưởng thành. Dù đã cố đội tóc giả ngắn, ăn mặc trẻ trung, đeo ba lô để có hình tượng nữ sinh nhưng ngôi sao sinh năm 1976 vẫn hiện rõ dấu vết tuổi tác.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.