Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trung Quân kết hợp cùng producer của Sơn Tùng

Nam ca sĩ trở lại với chủ đề mưa với một sản phẩm âm nhạc do DJ SlimV sản xuất

Sau khi dừng chân tại Tuyệt đỉnh tranh tài, Trung Quân lập tức cho ra mắt single mới Xin mưa rơi nhanh hợp tác cùng vilonist Hoàng Rob, DJ SlimV và nhạc sĩ trẻ Duy Sơn (thành viên trong đội Master Fader). Ca khúc là tâm sự của chàng trai muốn được quay trở lại như những ngày đầu với người mình yêu.
Nói về cơ duyện hợp tác với SlimV, Trung Quân cho biết: "Tôi biết SlimV và team Master Fader từ lâu nhưng chưa có cơ hội hợp tác. Lần này, thông qua Duy Sơn và ê-kíp của Hoàng Rob, chúng tôi mới có dịp 'nên duyên'. Tôi cảm thấy may mắn khi được làm việc với một ê-kíp chuyên nghiệp và chu đáo. Tôi chỉ cần hát cho hay, còn lại cứ để mọi người lo hết”. 

d
Trung Quân Idol kết hợp cùng producer ăn khách SlimV trong single mới.

SlimV là producer nổi tiếng trong giới âm nhạc tại Hà Nội. Sau khi hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP và DJ Trang Moon tại The Remix, anh là producer khá đắt show khi đảm nhận sản xuất cho nhiều nghệ sĩ trong Vpop, gần nhất là bản phối Ta đi tìm nhau của Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh. Lần kết hợp mới với Trung Quân được kỳ vọng sẽ mang đến thành công cho chàng “hoàng tử mưa”.
Trung Quân tiết lộ để đặt tên cho sáng tác lần này cũng là một thử thách với cả ê-kíp. Anh chia sẻ sau khi SlimV và Duy Sơn hoàn tất việc sáng tác, nhưng mọi người vẫn không thể thống nhất tên gọi dù đã đưa ra hàng chục gợi ý khác nhau. Bất đắc dĩ, anh phải cầu cứu cô bạn thân Tiên Tiên. Cuối cùng với gợi ý “cơn mưa trong bài hát có cảm giác đến rất vội vàng", Trung Quân quyết định chọn Xin mưa rơi nhanh.

Ca khúc này cũng đánh dấu việc Trung Quân trở lại với chủ đề mưa. Anh nói: "Đây có lẽ vừa là duyên, vừa là nợ. Ban đầu, SlimV mặc định tôi thích mưa nên tự động sáng tác về chủ đề này. Khi cầm trên tay ca khúc, tôi không khỏi choáng váng vì ‘chán của nào trời cho của đó’. Nhưng khi nghe demo tôi cảm thấy rất thích. Một phần vì các bạn fan luôn hối thúc muốn nghe 1 bài mới về mưa nên tôi lập tức bước vào phòng thu".
Ca khúc cũng nằm trong album hoà tấu của nhạc sĩ Hoàng Rob, dự kiến sẽ phát hành trong năm nay.

f
Ca khúc Xin mưa rơi nhanh đánh dấu sự trở lại của Trung Quân với các sáng tác mang chủ đề mưa.

Vừa qua, Trung Quân tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài nhưng không may phải dừng chân sớm. Anh chàng cười nói về việc nói: "Tôi thấy không có gì phải buồn hay lăn tăn, chỉ hơi tiếc vì không có cơ hội làm nhiều trò vui hơn. Thực ra trước vòng 4, tôi có lời xin dừng lại để tập trung cho công việc của mình. Lịch diễn dày cũng như album còn bỏ ngõ khiến tôi thực sự bị stress. Có lẽ tôi chưa thực sự sẵn sàng cho một cuộc thi nào".
Sắp tới, Trung Quân sẽ phục vụ kiều bào ở một số nước. MV Xin mưa rơi nhanhChưa bao giờ, dự kiến ra mắt trong tháng 7.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.