Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trường Giang bảo vệ Nhã Phương, cảnh cáo Nam Em

Nam danh hài lần đầu lên tiếng về mối quan hệ gây xôn xao dư luận và có động thái mạnh về những hành động Nam Em đang làm.

Scandal tình cảm của Nam Em - Trường Giang trở thành tâm điểm của dư luận gần hai tháng nay. Sau khi im lặng vì muốn sự việc không bị soi mói, người trong cuộc đỡ bị tổn thương, cuối cùng Trường Giang cũng phải lên tiếng về sự việc.

Anh vừa chính thức "nói một lần" với cơ quan truyền thông về những ồn ào. Đầu tiên, nam danh hài chia sẻ thời gian qua rất mệt mỏi, mất ngủ vì cảm thấy xấu hổ, có lỗi với bạn gái Nhã Phương. Anh đi làm chỉ biết thay trang phục, lên sân khấu làm hết nhiệm vụ rồi lên xe về mà không trò chuyện, chụp hình với fan như trước. Trường Giang bày tỏ sự buồn bã khi để Nhã Phương phải hứng chịu tổn thương sau sự việc. Anh không còn cầu mong sự tha thứ từ bạn gái sau những hành động "tệ" của bản thân.

Sau thời gian im lặng, Trường Giang chính thức lên tiếng nói về scandal tình cảm với Nam Em.

Sau thời gian im lặng, Trường Giang chính thức lên tiếng nói về scandal tình cảm với Nam Em.

Trường Giang phủ nhận tình cảm và tán tỉnh top 8 Hoa hậu Trái đất. Anh cho biết: "Tôi có thích Nam Em. Quá trình làm việc chung thấy cô này dễ thương, hài hước. Rồi cô ấy tâm sự về hoàn cảnh gia đình này nọ, tôi thấy thương và thích con người cô ấy, không phải là yêu. Nam Em không phân biệt được sự thích và tình cảm hy sinh trong tình yêu khác nhau như thế nào".

Về sự việc Nam Em nhận lời phỏng vấn hết báo này đến hết báo khác, livestream khiến Trường Giang không hiểu cô là người như thế nào. Anh cũng phải thừa nhận Nam Em có vấn đề về đầu óc. "Thần kinh cô ấy không bình thường như mọi người", nam danh hài thẳng thắn. 

Dù không tin cô ấy có thể làm chuyện đó nhưng Trường Giang vẫn suy nghĩ sâu xa rằng không thể trách Nam Em vì dù gì mọi chuyện cũng bắt đầu từ mình mà ra. 

Trước những hành động liên tục của Nam Em, như việc mang hoa và bánh kem đến đặt trước của nhà mình, Trường Giang không hiểu suy nghĩ của cô là gì. "Nghệ sĩ mà suốt ngày cứ mang chuyện xấu của mình phanh phui cho công chúng thấy như thế thì chẳng hay ho gì", anh nói. 

* Nam Em mang hoa, bánh đến nhà Trường Giang sau scandal

 
 
Nam Em mang bánh đặt trước cửa nhà Trường Giang

Cuối cùng, Trường Giang khẳng định trong chuyện này người bị tổn thương nhiều nhất là Nhã Phương. Dù Nhã Phương không lên tiếng nhưng anh cảm nhận bạn gái đã hứng chịu và khóc nhiều. Thậm chí, nam danh hài còn lên tiếng "cảnh cáo" Nam Em rằng nếu có hành động đụng đến Nhã Phương thì "sẽ không yên ổn với anh" đâu.

T&T

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.