Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tung MV mới với tên kỳ quặc, Red Velvet không quên 'cà khịa' luôn thành viên số nhọ Seulgi

Hãy chuẩn bị sẵn sàng, nữ hoàng mùa hè thực thụ Red Velvet đã trở lại và lợi hại hơn xưa!

Đúng 0 giờ sáng (theo giờ địa phương), Red Velvet chính thức tung MV mới, đánh dấu màn trở lại 'thần tốc' chỉ sau 2 tháng kể từ ngày phát hành Zimzalabim. Sau một ca khúc gặp nhiều tranh cãi từ khán giả, 'Nhung Đỏ' đã trở lại với thế mạnh của mình trong Umpah Umpah​ - dance là chủ đạo, pha với âm hưởng disco house mang hơi hướng của nhiều bản hit trước đây như Red Flavor hay Power Up.  

Tung MV mới với tên kỳ quặc, Red Velvet không quên 'cà khịa' luôn thành viên số nhọ Seulgi 0

Nhờ sự kết hợp này mà có thể nói, Umpah Umpah​ dễ nghe, dễ ngấm hơn so với Zimzalabim, cũng có tiềm năng trở thành bài hit mùa hè tiếp theo của các cô gái. Nếu không đụng độ những 'quái vật nhạc số' có máu mặt trên bảng xếp hạng, khả năng Umpah Umpah​ sẽ mang về những No.1 đầu tiên cho 'Nhung Đỏ' trong năm 2019 này. 

Bên cạnh chất nhạc gây nghiện, phần MV tưởng vô nghĩa mà lại rất hài hước cũng là điều đáng để nhắc đến. Dường như để phù hợp hơn với cái tên kỳ quặc của bài hát, SM đã xây dựng nên một MV với nội dung vô cùng khó hiểu: Cả 5 cô gái cùng nhau ra khỏi nhà đi chơi nhưng gặp ngay cơn bão lớn. Không đi chơi được chẳng đành, ở nhà cũng chẳng thể yên thân khi nhà bị... dột (?). 

Tung MV mới với tên kỳ quặc, Red Velvet không quên 'cà khịa' luôn thành viên số nhọ Seulgi 1

Tung MV mới với tên kỳ quặc, Red Velvet không quên 'cà khịa' luôn thành viên số nhọ Seulgi 2

MV sẽ chẳng được gọi là sáng tạo nếu chỉ dừng lại ở đó. Sau khi quyết định ngồi trên ghế sofa, cùng nhau xem tivi thì bất ngờ bị hư. Cả 5 cô gái cùng chơi trò kéo búa bao để chọn xem ai sẽ là người phải lên nóc nhà để sửa lại ăng-ten. Không biết có phải vì ngoài đời đã quá nổi tiếng với 'số nhọ' xui xẻo, chơi trò nào thua trò nấy hay không mà trong MV, Seulgi vẫn tiếp tục là người bị thua, lãnh trách nhiệm lên nóc nhà bắt con gà... à nhầm, sửa ăng-ten lại để đồng bọn tiếp tục xem tivi. 

Tung MV mới với tên kỳ quặc, Red Velvet không quên 'cà khịa' luôn thành viên số nhọ Seulgi 3

Tung MV mới với tên kỳ quặc, Red Velvet không quên 'cà khịa' luôn thành viên số nhọ Seulgi 4

Khổ nỗi, cô nàng đã không biết sửa thì thôi lại còn mê hát hò. Thế là một loạt hình ảnh nàng Seulgi bình thường vẫn cực ngầu trên sân khấu nhưng nay lại có hơi... ngớ ngẩn khi vừa ngồi trên nóc nhà, kế ăng-ten tivi và vừa hát hò như trong MV đã ra đời. Hứa hẹn là sau MV Umpah Umpah​, hình ảnh của nữ thần tượng trong MV sẽ vinh dự nhận về cả rổ meme trong một thời gian dài.  

Tung MV mới với tên kỳ quặc, Red Velvet không quên 'cà khịa' luôn thành viên số nhọ Seulgi 5

Ngoài chất nhạc bắt tai và nội dung hài hước, Umpah Umpah​ cũng ghi điểm với việc chia đều phần hát cho cả 5 thành viên. Trong đó, 3 cô gái được đánh giá là hát tốt nhất như Seulgi, Wendy, Joy đều lần lượt được thể hiện khả năng với những nốt cao riêng, khiến bài hát có chiều sâu và phong phú hơn. 

MV Umpah Umpah - Red Velvet

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.