Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tung poster MV mới 'Kẻ cắp gặp bà già' mà không có Binz, phải chăng Hoàng Thùy Linh tự rap?

Trong poster, Hoàng Thùy Linh xuất hiện với chiếc nón lá cách điệu độc đáo, tóc xõa được nhuộm highlight nổi bật.

Hoàng Thùy Linh vừa gây bất ngờ cho khán giả khi bất ngờ công bố poster giới thiệu MV 'Kẻ cắp gặp bà già'. Nội dung chính trong ca khúc xoay quanh câu thành ngữ quen thuộc của người Việt ý chỉ những người cùng tầm sẽ gặp nhau, đối đầu với nhau, tuy nhiên lại mang hàm nghĩa tiêu cực.

Trong ca khúc này, Hoàng Thùy Linh kể về câu chuyện tình yêu của anh chàng badboy thường xuyên đi 'lừa' những cô gái trẻ. Nhưng rồi đến một ngày, điều anh ta không ngờ tới là đã sa vào lưới tình của một cô gái 'cao thủ hơn mình' và cuộc đời anh 'điên đảo' từ đây. Có thể nói, để đạt được đến trình độ này, cô gái cũng đã phải trải qua nhiều đau đớn, vấp ngã. 

Poster MV Kẻ cắp gặp bà già 

Poster MV Kẻ cắp gặp bà già 

Một thành ngữ dân gian thể hiện câu chuyện của thời hiện đại, Hoàng Thùy Linh tiếp tục sử dụng yếu tố văn hóa dân gian kết hợp với màu sắc hiện đại trong hình ảnh và giai điệu, âm nhạc. 

Trong poster, Hoàng Thùy Linh xuất hiện với chiếc nón lá được cách điệu độc đáo, mái tóc xõa dài với phần hightlight nhiều màu, áo lụa vàng quyến rũ và họa tiết cá chép nổi bật. Poster cũng chia sẻ thông tin, phần âm nhạc của MV này do teamDTAP thực hiện. Đây cũng là team đã phụ trách âm nhạc cho album Hoàng.

Tung poster MV mới 'Kẻ cắp gặp bà già' mà không có Binz, phải chăng Hoàng Thùy Linh tự rap? 1

Trong album Hoàng, Binz là người phụ trách rap cho ca khúc này. Cái 'đáng quý' chính là chất giọng của Binz đúng chất một badboy. Sự kết hợp này khiến cho Kẻ cắp gặp bà già càng trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn. 

Tuy nhiên trong poster, khán giả lại không thấy sự xuất hiện của Binz. Liệu phải chẳng lần này Binz sẽ vắng bóng và Hoàng Thùy Linh tự biên tự diễn phần rap? Hãy cùng chờ đến 20h ngày 4/4 để tìm đáp án cho mình nhé!

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.