Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Từng tự ti vì thân hình thiếu cân đối, Nghê Ni đã làm gì để có được ngoại hình hoàn hảo như bây giờ?

Quãng thời niên thiếu của Nghê Ni là những ngày tự ti vì ngoại hình chưa cân đối, đặc biệt là bắp chân to quá khổ. Nhưng sau khi bước vào làng giải trí, nhờ duy trì những điều sau mà Nghê Ni đã cải thiện được cả nhan sắc lẫn vóc dáng.

Những ngày gần đây, dự án điện ảnh cổ trang được săn đón nhất nhì mùa hè năm 2019 là Thần Tịch Duyên đã chính thức công chiếu. Trong bộ phim này, nữ chính Linh Tịch do Nghê Ni thủ vai chính là một trong những cái tên đang "làm mưa làm gió" trên các bảng tìm kiếm phim ảnh Trung Quốc.

Nghê Ni không phải cái tên quá xa lạ đối với làng giải trí Hoa Ngữ, thậm chí cô còn được biết tới là một trong những Tiểu Hoa Đán vô cùng xinh đẹp, sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn". Thế nhưng, ít ai biết rằng, từ thời niên thiếu, Nghê Ni đã từng khổ sở với ngoại hình thiếu cân đối của mình. Bạn bè cùng lớp Nghê Ni ngày đó thường cười nhạo cặp chân "bắp chuối" của cô. Vì tự ti với ngoại hình của mình nên cô thường chọn mặc những bộ quần áo rộng để che bớt khuyết điểm. Cho tới khi bước vào làng giải trí và khởi điểm với nghề người mẫu, Nghê Ni được nhận xét phải giảm cân để phù hợp với ngoại hình của một người mẫu. Và rồi cô nàng đã bắt đầu xây dựng kế hoạch giảm cân để nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn, cân đối như hiện tại.

Bạn có tò mò về bí quyết giảm cân của Nghê Ni không? Hãy cùng xem Nghê Ni đã chia sẻ những gì về kế hoạch giảm cân của mình ngay sau đây nhé!

Chế độ ăn uống của Nghê Ni

Nghê Ni vốn là một người rất thích ăn uống nên khi bắt đầu giảm cân, cô phải bắt đầu xây dựng một chế độ ăn "bóp mồm bóp miệng" rất nhiều. Thực đơn ăn kiêng của Nghê Ni tập trung vào các món giàu protein như trứng luộc, ức gà, thịt bò... kèm theo nhiều rau xanh trong mỗi bữa ăn. Đồng thời, Nghê Ni cũng tự nấu nướng tại nhà để hạn chế lượng muối cho vào trong các món ăn (thứ được cô chia sẻ là dễ gây tích nước, thừa cân).

Ngoài ra, Nghê Ni còn tiêu thụ một số loại thực phẩm giúp bài tiết tốt trong cơ thể, điển hình là những loại thực phẩm giàu kali. Bên cạnh đó, cô uống thêm trà ô long với tác dụng lợi tiểu thay vì đồ uống có ga. Điều này giúp Nghê Ni lọai bỏ được những nguồn độc tố dư thừa trong cơ thể ra ngoài nhanh chóng.

Phương pháp tập luyện của Nghê Ni

Song song với chế độ ăn kiêng, Nghê Ni phải làm quen với chuyện tập luyện mỗi ngày. Từ hồi nhỏ, cô đã tham gia vào đội tuyển múa của trường nên khi lớn lên, Nghê Ni duy trì thói quen khiêu vũ để giúp đôi chân trở nên thanh thoát, linh hoạt hơn. Ngoài những giờ tập luyện không ngừng nghỉ ở phòng tập, Nghê Ni còn rất thích bơi lội. Đây cũng chính là bí quyết giúp Nghê Ni dần lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.