Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Vbiz rộn ràng với sự trở lại của giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần 8

Với dấu ấn mạnh mẽ qua các mùa tổ chức, giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần 8 sắp sửa trở lại với những sự đổi mới đầy ấn tượng và tiếp tục vinh danh những tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu Vbiz.

Đại dịch COVID-19 đã có những tác động không nhỏ đến đời sống, đặc biệt là lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Với những diễn biến khó lường của dịch bệnh, có thể thấy những khó khăn, thách thức với lĩnh vực nghệ thuật sẽ không phải là câu chuyện ngày một, ngày hai. Tuy nhiên càng khó khăn lại càng cần nỗ lực và chia sẻ nhiều hơn. Dường như đối với những người hoạt động nghệ thuật, đây là khoảng lặng để suy ngẫm, tạo nên những tác phẩm ý nghĩa, sáng tạo, thu hút sự chú ý của công chúng và góp phần lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Chi Pu và Lãnh Thanh nhận cúp Ngôi Sao Xanh 2020

Nhằm mục đích tôn vinh những nghệ sĩ có những vai diễn ấn tượng, nhân văn cùng những bộ phim xuất sắc trong và ngoài nước có tác động đến truyền thông, được khán giả yêu thích trong lĩnh vực Điện ảnh và Truyền hình, giải thưởng Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay (Face Of The Year Awards) do Kênh truyền hình TodayTV kết hợp với Tạp chí Thế giới Điện ảnh tổ chức sắp sửa trở lại vào ngày 16/11/2021.


Teaser Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần 8 năm 2021

Sau 7 mùa tổ chức, giải thưởng Ngôi Sao Xanh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, giới chuyên môn, truyền thông, nghệ sĩ và trở thành một trong những giải thưởng về Điện ảnh - Truyền hình được mong đợi nhất hàng năm. Những chiếc cúp danh giá qua các mùa giải đã lần lượt được trao đến những cá nhân/ tập thể có đóng góp quan trọng cho ngành phim ảnh Việt. Đồng thời là cầu nối đưa tên tuổi nghệ sĩ Việt vươn tầm quốc tế khi góp mặt tranh tài tại Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA).


Những chiếc cúp danh giá qua các mùa giải được trao cho những nghệ sĩ có hoạt động nổi bật

Bên cạnh một sự kiện quy mô, Ngôi Sao Xanh còn là dịp để nhìn lại một năm đầy thử thách nhưng lại chứa đựng nhiều sự nỗ lực của những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Khán giả có thể điểm lại những bộ phim, dự án nghệ thuật gây tiếng vang cùng những tên tuổi nghệ sĩ được chú ý hàng đầu trong năm vừa qua. Người hâm mộ còn có thể bình chọn để các nghệ sĩ, bộ phim yêu thích có cơ hội nhận được chiếc cúp Ngôi Sao Xanh danh giá.


Người hâm mộ còn có thể bình chọn để các nghệ sĩ, bộ phim yêu thích nhận cúp Ngôi Sao Xanh năm nay

Họp báo Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 8 diễn ra vào 14h00 ngày 16/11/2021 tại M.PLEX Studios & Theatre – 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1. Tại buổi họp báo, chương trình sẽ công bố các hạng mục đề cử chính thức, mở cổng bình chọn và hướng dẫn cách thức bình chọn cho các đề cử tại giải thưởng năm nay. Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 8 - năm 2021 sẽ diễn ra tại nhà hát M.PLEX vào lúc 18h00 ngày 19/12/2021, chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV, livestream trên nền tảng fanpage, youtube TodayTV & TikTok Live.

Những cái tên nào sẽ chính thức bước vào đường đua của giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2021? Cùng chờ đón cổng bình chọn được mở và theo dõi danh sách đề cử các hạng mục bình chọn sẽ được hé lộ vào ngày 16/11/2021 tại họp báo Ngôi Sao Xanh. Thông tin chi tiết xem tại: www.giaithuongngoisaoxanh.vn

 

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.