Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Vẻ đẹp nước Mỹ khi đang dịch chuyển
Ngắm cảnh khi đang ngồi tàu điện trên không hay xe buýt, bạn sẽ phát hiện những góc độc đáo ở các thành phố của nước Mỹ mà thường ngày không có điều kiện nhìn ra.
 

Chụp ảnh trong khi di chuyển thường không phải chuyện dễ dàng với bất cứ ai, nhất là lúc bạn đang trên xe buýt hay chuyến tàu điện. Tuy vậy, được ngắm cảnh thành phố từ trên không lại là cơ hội quý giá để bấm máy những khung hình đặc biệt. 

 

Thành phố New York trong góc nhìn từ xe điện trên không Roosevelt Island Tramway.

 

Cảnh New York lúc xế chiều được chụp từ trên một chuyến xe điện.

 

Một góc phố New York trầm mặc trong nắng sớm với công trường ngổn ngang. Bức hình ghi lại từ vị trí trên tàu điện.

 

Vịnh Thượng New York (Upper New York Bay) nên thơ trong một bức ảnh được chụp khi đang di chuyển trên phà. Đây được coi là khu vực trung tâm của Cảng New York và New Jersey, thường được gọi là bến cảng New York.

 

Quang cảnh thành phố Manchester tại bang New Hampshire nhìn từ một chiếc xe buýt đang băng băng trên đường.

 

Một góc bang Connecticut qua chuyến tàu hỏa của hãng Northeast Corridor. Đây là bang nằm gần phía nam nhất trong số những khu vực thuộc đông bắc Mỹ, còn có tên gọi khác là New England. Khí hậu ở Connecticut ôn hòa với những đường bờ biển dài quanh Long Island.

 

Quang cảnh sông Hudson - bang New Jersey trên chuyến phà Hoboken - phương tiện di chuyển được đưa vào sử dụng từ năm 1907.

 

Ngoài các phương tiện như tàu điện, phà, xe buýt hay xe điện ngầm, nhiều du khách còn sáng tạo nghệ thuật ngay khi đang đạp xe đạp. Trong ảnh là cảnh hoàng hôn ở New York.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.