Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Vpop tuần qua: Loạt nghệ sĩ đình đám rục rịch trở lại sau cơn bão 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP

Sau một tuần 'chao đảo' bởi bom tấn 'Hãy trao cho anh' đến từ Sơn Tùng M-TP, đường đua làng nhạc Việt hứa hẹn sẽ sôi động hơn bao giờ khi hàng loạt những cái tên đình đám đang rục rịch quay trở lại với nhiều dự án hấp dẫn.

Sau sự trở lại của Sơn Tùng M-TP, Vpop có gì 'hot'?

Không thường xuyên ra mắt các sản phẩm mới, thế nhưng mỗi lần tái xuất dù chỉ là bản audio thì nữ ca sĩ Mỹ Tâm vẫn khiến khán giả 'phát cuồng'.

Và mới đây nhất, Mỹ Tâm đã vừa chính thức đăng tải sản phẩm Rất vui được gặp nhau lên kênh Youtube cá nhân.

Vpop tuần qua: Loạt nghệ sĩ đình đám rục rịch trở lại sau cơn bão 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP 0

Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng nằm trong album nhạc phim Chị trợ lý của anh được phát hành vào cuối tháng 5 vừa qua.

Đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên mà giọng ca 'Họa mi tóc nâu' và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn kết hợp cùng nhau trong một ca khúc phòng thu hoàn chỉnh dù trước đó, cả hai đã từng có những lần song ca ấn tượng trên sân khấu.

Món quà bất ngờ lần này không chỉ tập hợp những phân đoạn đáng nhớ nhất từ bộ phim mà còn có cả những cảnh quay đầy cảm xúc của hai giọng ca trong studio.

Rất vui được gặp nhau - Mỹ Tâm ft Hà Anh Tuấn

Không chỉ có ‘chị Đẹp', mới đây Nam Em – một cái tên gắn liền với khá nhiều scandal trong thời gian trước cũng đã giới thiệu đến khán giả sản phẩm phim ca nhạc mới nhất mang tên Anh muốn quên em không?.

Xuyên suốt gần 20 phút là câu chuyện về mối tình ngang trái, éo le khi vô tình trở thành người thứ 3 của Nam Em. Ngoài khả năng diễn xuất tiến bộ vượt bật, thì giọng ca của người đẹp cũng có sự tiến bộ rõ rệt và nhận được khá nhiều lời khen đến từ đông đảo người hâm mộ.

Vpop tuần qua: Loạt nghệ sĩ đình đám rục rịch trở lại sau cơn bão 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP 1

Bên cạnh những sản phẩm ra mắt chính thức thì tuần qua không ít nghệ sĩ đã 'nhá hàng' vê sự trở lại của mình theo nhiều cách khác nhau.

Kể từ khi debut cho đến nay, khán giả dường như đã quá quen thuộc với hình ảnh một Hiền Hồ nhẹ nhàng, trầm lắng bên cạnh những bản ballad đau xé lòng.

Chính vì vậy các fan của cô nàng ắt hẳn đang rất háo hức trước sự trở lại được dự đoán khác biệt nhất từ trước đến nay của Hiền Hồ trong vài ngày sắp tới.

Vpop tuần qua: Loạt nghệ sĩ đình đám rục rịch trở lại sau cơn bão 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP 2

Không chỉ có màn lột xác ngoạn mục về ngoại hình, nữ ca sĩ Hiền Hồ còn được nhiều người dự đoán sẽ có thực hiện một cuộc ‘cách mạng' về âm nhạc trong sản phẩm mới có tựa đề Cần Xa khi kết hợp cùng nhạc sĩ Phúc Bồ.

Xinh đẹp, quyến rũ, cá tính và đậm chất nữ quyền là những điều mà Hiền Hồ hứa hẹn sẽ mang đến khán giả vào ngày 10/7 sắp tới.

Teaser Cần xa - Hiền Hồ

Cũng có dự định quay trở lại trong tháng 7 này, các chàng trai nhóm nhạc Zero 9 hẳn đang khiến nhiều khán giả tò mò khi tung ra trailer JOKER đầy ma mị và ám ảnh.

Mặc dù có phần đầu tư cực kì chỉn về mặt hình ảnh, thế nhưng ngoài phần nội dung được dự đoán khá hấp dẫn, có hơi hướng theo concept kinh dị thì phần âm nhạc gần như chưa được tiết lộ gì nhiều.

Dù sao thì đây vẫn là một trong những cái tên đáng mong đợi hứa hẹn sẽ khiến bữa tiệc âm nhạc tháng 7 thêm phần thịnh soạn.

 

Trailer JOKER - Zero 9

Đối với các fan của bộ đôi ‘tình bể bình' Jack và K-ICM thì ngày 12/7 sắp tới đây chắc chắn sẽ là ngày đáng mong chờ nhất tháng 7 với cú thả xích cho MV Sóng gióđã được thông báo từ trước. Một cái kết đẹp và hạnh phúc sẽ tới với… hai anh chàng chính là điều mà nhiều fan mong ước.

Gần đây nhất bộ đôi Jack và K-ICM lại tiếp tục ‘thả thính' bằng đoạn demo dài tận 55 giây khiến khán giả đứng ngồi không yên. Cùng chờ đón sản phẩm đầy hứa hẹn của Jack và K-ICM vào ngày 12/7 sắp tới nhé.

Vpop tuần qua: Loạt nghệ sĩ đình đám rục rịch trở lại sau cơn bão 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP 3

Những ồn ào phía sau hậu trường Vpop

Sau chuỗi ngày dài làm mưa làm gió thì mới đây, các fan của hiện tượng âm nhạc Độ ta không độ nàng ắt hẳn cảm thấy khá bất ngờ trước thông tin bài hát đã được một đơn vị mua lại bản quyền.

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, rất nhiều các sản phẩm cover bài hát đã bị gỡ khỏi trang YouTube, bao gồm cả những bản cover của các nghệ sĩ nổi tiếng như Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Khánh Phương,...

Thông tin ca khúc 'Độ ta không độ nàng' được mua bản quyền và khiến hàng loạt sản phẩm triệu view biến mất trên Youtube đã ít nhiều gây hoang mang cho khán giả.

Thông tin ca khúc 'Độ ta không độ nàng' được mua bản quyền và khiến hàng loạt sản phẩm triệu view biến mất trên Youtube đã ít nhiều gây hoang mang cho khán giả.

Động thái này từ đơn vị sỡ hữu bản quyền Độ ta không độ nàng đã nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích từ đông đảo khán giả và cả nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Theo nữ ca sĩ Phương Thanh, việc đơn vị này mua bài hát khi đang hot thay vì thời điểm nó mới ra mắt là hành động không văn minh. Nhiều ý kiến của khán giả cũng đồng tình với cô.

Về phía đơn vị sỡ hữu bản quyền ca khúc Độ ta không độ nàng sau đó cũng lên tiếng cho biết đã làm việc với tác giả từ hồi tháng 3, khi bản hit nàychưa được đông đảo khán giả biết đến: ‘Chúng tôi được ủy quyền từ phía tác giả từ hồi tháng 3, tức là khi 'Độ ta không độ nàng' chưa hot tại Việt Nam. Quá trình tiếp xúc, trao đổi thông tin giữa chúng tôi với tác giả diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên, khi xử lý vấn đề bản quyền, chúng tôi phải kiểm tra và tính toán kỹ càng nên đến đầu tháng 7 mới có văn bản gửi đến các ca sĩ, đơn vị'.

Dù vậy, câu chuyện về việc tác quyền sau đó vẫn tiếp tục tiếp diễn và trở thành đề tài bàn tán tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội cho đến hiện nay.

Một vụ việc khác cũng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là các fan Kpop đó chính là scandal đạo nhạc của nam ca sĩ Quang Hà.

Trước đó vào ngày 24/6, Quang Hà đã cho ra mắt MV Ai rồi cũng sẽ khác. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường có giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe.

Tuy nhiên ngay khi vừa ra mắt thì ca khúc Ai rồi cũng sẽ khác đã nhanh chóng vướng phải nghi án đạo nhái từ bản hit đình đám Day by day của nhóm T-Ara. 

Vpop tuần qua: Loạt nghệ sĩ đình đám rục rịch trở lại sau cơn bão 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP 5

Ngay khi sự việc nổ ra, rất nhiều khán giả, đặc biệt là fan Kpop đã đồng loạt lên tiếng, thể hiện sự bất bình trước màn ‘vay mượn' trắng trợn này. Trên trang cá nhân của Quang Hà, rất đông fan Kpop đã để lại bình luận bức xúc, cho rằng nam ca sĩ đã đạo nhái trắng trợn.

Thậm chí sự việc còn được đầy lên đỉnh điểm khi nhạc sĩ Phúc Trường lên tiếng cho rằng 'Day by Day' là một bài nhạc 'Vớ vẩn' và mình không việc gì phải đạo.

Trước sức ép của dư luận, Quang Hà sau đó đã tổ chức một buổi họp báo để lên tiếng xin lỗi các fan Kpop cũng như các fan của nhóm nhạc T-Ara. Đồng thời nam ca sĩ cũng tuyên bố sẽ gỡ bỏ bài hát khỏi kênh YouTube để chấm dứt ồn ào những ngày vừa qua.

Hà Anh Tuấn trở lại với live concert Truyện ngắn Hội An

Hà Anh Tuấn là cái tên đã từng rất thành công với hàng loạt các liveshow để đời trong quá khứ. Chính vì thế mà ngay khi thông tin về việc nam ca sĩ sắp trở lại bằng một live concert được tiết lộ thì rất nhiều fan đã không giấu nổi sự hào hứng.

 Mặc dù phải đến ngày 14/9 năm nay live concert 'Truyện ngắn Hội An' mới được chính thức diễn ra thế nhưng vài ngày gần đây, các fan của Hà Anh Tuấn đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho ‘cuộc chiến' đặt vé Pre-Order.

Vpop tuần qua: Loạt nghệ sĩ đình đám rục rịch trở lại sau cơn bão 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP 6

Điểm đặc biệt là live concert của Hà Anh Tuấn năm nay là sẽ được tổ chức trùng với dịp Trung Thu ngay tại Hội An. Điều này càng khiến cho người hâm mộ thêm phần háo hức, mong chờ đến ngay được ngồi thưởng thức chất liệu âm nhạc giành cho ‘những người tử tế'.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.