Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Xà nữ tái sinh - Bộ phim truyền hình viễn tưởng siêu nhiên không thể bỏ lỡ

Chỉ sau hơn 1 tuần phát sóng, ‘Xà nữ tái sinh’ đã trở thành bộ phim truyền hình siêu nhiên được đông đảo khán giả theo dõi và đang phát sóng vào khung giờ vàng trên TodayTV.
 

Phim truyền hình Ấn Độ “lên ngôi”

Phim Ấn Độ đã và đang phủ sóng rộng khắp các kênh truyền hình Việt Nam. Trong đó nổi bật là những bộ phim như: Cô dâu 8 tuổi mùa 1 mùa 2, Cuộc đua tình ái, Nữ vương Jhansi, Lời nguyền gia tộc, Tình tội lỗi,... Đặc biệt, Cô dâu 8 tuổi là bộ phim đã gây nên nhiều hiệu ứng bất ngờ, ‘làm mưa làm gió’ trên sóng truyền hình Việt sau khi phát sóng trên TodayTV và hiện tại vẫn được nhắc đến thường xuyên với những câu cửa miệng hài hước như “Ôi, thần linh ơi”.

Nếu đa phần các phim truyền hình Ấn Độ phát sóng tại Việt Nam kéo dài từ đến mấy trăm tập, thậm chí cả nghìn tập thì “Xà nữ tái sinh” có thời lượng phát sóng rất “gọn gàng”, dự kiến 75 tập. Phim có tiết tấu nhanh, tình tiết gay cấn, những cảnh “slow motion” được tiết chế tối đa. Có lẽ do thoát khỏi lối mòn này mà ngay trong tuần công chiếu đầu tiên thì Xà nữ tái sinh đã nhanh chóng đạt được mức rating ấn tượng cùng hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội.
 

Nội dung ly kỳ, đầy cuốn hút

Bộ phim xoay quanh mối thù giữa tộc Người rắn và tộc Đại bàng. Từ bao đời dòng dõi Người rắn có nhiệm vụ canh giữ viên ngọc Rắn của thần Shiva, nhưng vì để tộc Rắn bị tàn sát bởi tộc Đại bàng, Nữ hoàng Xà quốc đã phải chịu tội suốt 10.000 năm. Sau đó cô được tái sinh cùng người cô yêu và cả kẻ thù ‘không đội trời chung’. Tuy nhiên khi họ biết được thân phận thật sự của nhau thì mọi chuyện đã dần thay đổi.

Phim thuộc thể loại kỳ bí siêu nhiên, không gây ra cảm giác ghê rợn mà lại mang màu sắc kỳ ảo hơi hướng thần thoại, tôn giáo Ấn Độ. Người xem có thể thấy ẩn sau mỗi nhân vật là cả một câu chuyện đầy tính nhân văn, mang ý nghĩa về cuộc sống. Một điều nổi bật mà hầu như phim Ấn nói chung và Xà nữ tái sinh nói riêng đều khéo léo ứng dụng là đưa văn hóa bản địa của mình vào phim, vào từng lời thoại nhân vật. Đó cũng là một cách “quảng bá” văn hóa mà ít dòng phim nước nào có được.

“Đặc sản” khác trong phim Ấn Độ có thể kể đến là các phân đoạn nhảy múa được dàn dựng vô cùng công phu, hoành tráng, âm nhạc dễ “gây nghiện” cùng điệu nhảy bắt mắt của Người Rắn trong phim khiến người xem khó rời mắt. Những tình tiết được cài cắm trong câu chuyện, số phận của các nhân vật cũng được diễn ra hợp tình hợp lý, đúng lúc đúng chỗ.


 

Dàn Ekip, diễn viên sáng giá

Phim được dẫn dắt bởi “phù thuỷ” Ekta Kapoor, một trong những nữ biên kịch, chỉ đạo nghệ thuật nổi danh của giới giải trí Ấn Độ. Cô đã liên tục tạo ra những mùa phim Naagin đầy cuốn hút và một lần nữa dùng những câu chuyện huyền thoại xoay quanh người rắn trong “Xà nữ tái sinh” để đưa phim lọt vào khung giờ vàng phát sóng trên truyền hình.

Bộ phim còn quy tụ dàn sao nổi bật của màn ảnh Bollywood như diễn viên Hina Khan (vai Naageshvari), Mohit Malhotra (Naag Hriday), Dheeraj Dhoopar (Cheel Aakesh), Surbhi Chandna (Bani), Mohit Sehgal (Jay), Sharad Malhotra (Veer),... Đặc biệt Sharad Malhotra (vai thủ lĩnh tộc Đại bàng Veer) và Surbhi Chandna (vai Nữ hoàng Xà tộc Bani) lần lượt chiến thắng giải Nam/ Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng cao quý trong lĩnh vực điện ảnh Ấn Độ - Dadasaheb Phalke 2020; Nữ chính Surbhi Chandna còn nhận thêm giải The Hot- Stepper (Female) tại giải Gold Glam and Style 2020. Nữ diễn viên từng chia sẻ niềm vui rằng: “Đây là một chiến thắng cao quý cho dàn diễn viên, ekip làm phim và những khán giả yêu mến mùa 5 phim Naagin, đặc biệt là khi phim sản xuất trong giai đoạn giãn cách do tình hình dịch bệnh Covid-19”.

Cùng đón xem cuộc chiến giữa Xà tộc và Ưng tộc trong Xà nữ tái sinh đang phát sóng lúc 21h00 trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.