Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Xem toàn bom tấn, khán giả mê say nhận quà cho cả gia đình

Không chỉ được thưởng thức những bộ phim châu Á đầy ấn tượng như “Góa phụ nhí”, “Âm mưu hoa hồng”, “Hận tình không quên”, khán giả của kênh YouTV còn đang chìm đắm trong cơn mưa quà tặng với những sản phẩm đầy hữu ích cho cả đình từ chương trình “Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp”.

Sau hơn một tháng triển khai, chương trình Quà tặng giờ vàng “Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp” đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của đông đảo khán giả trên cả nước và mang đến những món quà thú vị cho các khán giả của YouTV.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 136 triệu đồng, chương trình Quà tặng giờ Vàng “Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp” đã mang đến những phần quà ý nghĩa gửi đến rất nhiều khán giả của YouTV. Thông qua việc theo dõi những bộ phim đặc sắc thông qua 3 khung giờ quen thuộc 18h00 – 19h00 – 20h00 mỗi ngày, “fan cứng” của các bộ phim như “Góa Phụ Nhí”, “Âm mưu hoa hồng” và “Hận Tình Không Quên” có được cho mình cơ hội nhận về phần quà từ nhãn hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Dok Bua Ku đến từ Thái Lan.

Là người hâm mộ của “chị đẹp” Urassaya Sperbund cũng như vai diễn của cô trong bộ phim “Âm mưu hoa hồng”, chị Diệu Lan (32 tuổi, nhân viên văn phòng) không bỏ lỡ bất cứ tập phim nào. Chính vì thế, khán giả này cũng đã trở thành “fan cứng” của chương trình “Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp”.

Vừa được xem phim thỏa thích cùng gia đình, vừa có cơ hội nhận về những phần quà giá trị. Trong thời gian thực hiện, chương trình đã góp phần kết nối các thành viên lại gần bên nhau hơn. Sau một ngày làm việc căng thẳng, việc sum họp để đón chờ xem phim trên YouTV đã trở thành thói quen của nhiều gia đình.

Chị Nguyễn Thị Sương (28 tuổi, nội trợ tại TP. HCM) cho biết cả nhà chị ai cũng hào hứng tham gia chương trình “Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp” trên YouTV. “Chỉ cần đến giờ xem phim trên YouTV là gia đình tôi ai cũng tranh thủ về để ngồi lại xem phim cùng nhau. Không chỉ cùng thích thú với những bộ phim mà chúng tôi còn rất tích cực tham gia nhắn tin để rinh quà, hi vọng là gia đình tôi sẽ là những khán giả may mắn tiếp theo của chương trình”.

Với cách thức đơn giản, việc sở hữu những phần quà giá trị từ chương trình “Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp” trở nên vô cùng dễ dàng. Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần theo dõi các bộ phim trên YouTV từ 18h00 – 19h00 – 20h00 mỗi ngày. Nhanh tay săn Mã số may mắn xuất hiện ngẫu nhiên cùng Đại sứ YouPy của chương trình.

Soạn tin nhắn theo cú pháp: YOUTV (khoảng trắng) MÃ SỐ MAY MẮN gửi 8079 (1000 đồng/tin nhắn)

(Ví dụ: Một trong những mã số may mắn của ngày 01/10 là DBK123. Khán giả soạn tin: YOUTV (khoảng trắng) DBK123 gửi 8079)

Chương trình kéo dài đến hết 31/12/2019. Rất nhiều món quà đang đợi bạn và gia đình rinh về khi tham gia chương trình “Vui cùng YouPy, cả nhà cùng đẹp” trên YouTV. Đừng bỏ lỡ cơ hội của mình nhé!

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn và www.facebook.com/KenhYouTV

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuật số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.